Cuộc sống của PGone sau scandal ngoại tình

Google News

Hai năm sau vụ bê bối ngoại tình với Lý Tiểu Lộ, PGone vẫn là khách không mời của showbiz Hoa ngữ.

Ngày 2/11, 163 đưa tin PGone tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông Trung Quốc. Tại đây, nam rapper lần đầu có những chia sẻ về vụ ngoại tình ồn ào với nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ.

"Sai là sai, những chuyện đã xảy ra, tôi không muốn nói về nó nữa bởi có nói thế nào cũng chẳng thể thay đổi trắng đen và khiến mọi người tin tưởng. Tôi sai và nên chịu trách nhiệm như một người đàn ông thực thụ. Thế nhưng, có người mắng rằng tôi là kẻ phản bội, làm chuyện xấu sau lưng huynh đệ. Điều đó thật nực cười", PGone chia sẻ.

Cuoc song cua PGone sau scandal ngoai tinh
Nam ca sĩ cho biết trong khoảng thời gian đối mặt với búa rìu dư luận và bị bạn bè lần lượt quay lưng, anh từng có ý định tự tử vì không chịu nổi áp lực.

"Tôi vẫn duy trì quan hệ thân thiết với một số đồng nghiệp trong giới. Dẫu vậy tôi không dám đi chơi cùng họ. Nếu chẳng may bị cánh săn ảnh chụp được, họ chắc chắn sẽ gặp rắc rối. Tôi không muốn liên lụy đến ai", anh cho hay.

Không chỉ vậy, vì ảnh hưởng của scandal, studio âm nhạc do nam rapper thành lập cũng phải giải thể và để lại cho anh khoản nợ 1,5 triệu USD.

Để có tiền chi trả nợ nần, anh phải bán quần áo trên Taobao và đi lưu diễn ở nước ngoại do không được chào đón ở thị trường nội địa, Thế nhưng, vì ảnh hưởng của bệnh dịch, toàn bộ show của anh đều đã bị hủy bỏ.

Khi được truyền thông hỏi về kế hoạch trở lại showbiz, PGone bỏ ngỏ: "Tôi chưa nghĩ đến sau này sẽ thế nào, cứ sống cho hiện tại trước đã, tới đâu sẽ tính tới đó. Hai năm qua tôi dành phần lớn thời gian để cân bằng tâm trạng và cuộc sống".

Vào cuối tháng 12/2017, PGone bị cánh săn ảnh tung bằng chứng ngoại tình cùng nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ - vợ của anh kết nghĩa Giả Nãi Lượng.

Bê bối ngoại tình khiến sự nghiệp của PGone tụt dốc không phanh. Các ca khúc của nam rapper bị xoá khỏi các trang nhạc Trung Quốc như QQ Music, NetEase Music, XiaMi Music… Các show diễn lớn đã ký hợp đồng từ trước cũng bị hủy bỏ.

Cuoc song cua PGone sau scandal ngoai tinh-Hinh-2

Scandal ngoại tình với Lý Tiểu Lộ khiến nam rapper mất trắng sự nghiệp và danh tiếng.

Đầu tháng 1, nam rapper dự định tổ chức concert tại Hàm Dương, đánh dấu sự trở lại sân khấu sau hai năm vắng bóng. Tuy nhiên, chỉ 3 ngày sau, phía công ty thông báo sự kiện bị hủy bỏ vì bị người hâm mộ gây rối, mắng chửi.

Ngày 29/8, PGone biểu diễn tại một quán bar ở Tây An. Tuy nhiên, anh chỉ biểu diễn được khoảng 10 phút, sau đó bị đuổi khỏi sân khấu. Theo lời kể của nhân viên tại quán bar, nam rapper che kín mặt, miễn cưỡng rời sân khấu. Chủ quán yêu cầu khán giả không được đăng tải video về buổi trình diễn của anh lên mạng.

Hiện tại, anh cùng người tình họ Lý là hai tên tuổi bị khán giả ghét bỏ bậc nhất Trung Quốc và không được chào đón trong giới giải trí Hoa ngữ.

Theo Di Hy/ Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)