Từ chuyện phim giả tình thật Song - Song: Kẻ trong biển tình, người lao đao

Google News

Nên duyên sau những lần hợp tác trên màn ảnh, không ít cặp đôi Hoa - Hàn đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình, nhưng bên cạnh đó, chẳng ít cặp đôi phim giả tình thật phải ngậm ngùi nếm trái đắng sau khi về với thế giới thực.
 

Dương Mịch - Lưu Khải Uy
Dương Mịch và Lưu Khải Uy nên duyên sau lần hợp tác lần đầu trong bộ phim truyền hình “Như Ý” năm 2011. Câu chuyện tình vượt qua bao khó khăn trong phim với bao cảm xúc ngọt ngào xen lẫn đau khổ đã trở thành chất xúc tác, tạo nên mối lương duyên ngoài đời giữa Dương Mịch và ông xã.
3 năm sau, mối tình đẹp kết thúc bằng đám cưới trong mơ với nhiều ngôi sao lớn tham dự, Dương Mịch và Lưu Khải Uy hạnh phúc trong sự ủng hộ của ca gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Không lâu sau đó, cặp đôi phim giả tình thật chào đón cô con gái đầu lòng – Tiểu Gạo Nếp.
Tu chuyen phim gia tinh that Song - Song: Ke trong bien tinh, nguoi lao dao
 

Nổi tiếng, giàu có nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi luôn chìm trong những nghi vấn, dèm pha. Hết chuyện Dương Mịch phó mặc con cái cho ông bà nội chăm sóc đến thân mật quá mức với bạn diễn khác giới, rồi đỉnh điểm là Lưu Khải Uy bị nghi ngờ cặp kè đọc kịch bản qua đêm với bạn diễn Vương Âu.
Sau nhiều lần phủ nhận rạn nứt tình cảm, ngày 22/12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn. Từng được xem là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của C-biz, cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi gây nhiều tiếc nuối.
Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng
Chuyện tình “phi công – máy” may đẹp nhất chắc hẳn là câu chuyện của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Hợp tác lần đầu tiên trong tác phẩm “Lấy gì cứu vớt tình yêu của tôi”, Giả Nãi Lượng không thể thoát khỏi lưới tình của bạn diễn hơn tuổi.
Dùng mọi chiêu chinh phục người đẹp, cuối cùng anh đã có được cái gật đầu của Tiểu Lộ và đưa nàng về dinh và sinh cô con gái đầu lòng. Sau khi thành đôi, cặp vợ chồng còn liên tục đồng hành trong nhiều chương trình truyền hình cũng như phim ảnh như “Bác sĩ phụ sản”, “Thần thám nội trợ”…
Tu chuyen phim gia tinh that Song - Song: Ke trong bien tinh, nguoi lao dao-Hinh-2
 
Đầu năm 2018, hàng loạt tờ báo lớn đăng tải tin tức Lý Tiểu Lộ ngoại tình với em trai kết nghĩa PGOne. Những bằng chứng được tung ra sau đó khiến tên tuổi cùng cuộc hôn nhân của cặp đôi lao dốc. Cho đến nay, nàng Lộ Lộ còn nhiều lần bị tố “cắm sừng” chồng còn Giả Nãi Lượng bị đồn là người song tính đến với Tiểu Lộ vì lợi ích của mình.
Dù chưa công khai ly hôn trên giấy tờ nhưng có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi khó mà hàn gắn. Cũng đã rất lâu công chúng không còn được trông thấy hình ảnh gia đình 3 người hạnh phúc của cặp đôi đình đám một thời.
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa
Mối duyên của Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như chính là một trong những cuộc hôn nhân từ phim giả tình thật tốn nhiều giấy mực nhất. Vốn là những “anh chị” của làng giải trí, năm 2016 cặp đôi bất ngờ kết hôn khiến công chúng ngỡ ngàng.
Se duyên từ bộ phim “Tàu điện ngầm” và trở thành bạn bè và thường xuyên liên lạc. Sau 11 năm, cặp đôi tái hợp với “Khuynh Thế Hoàng Phi” và chính thức bên nhau không lâu sau đó.
Tu chuyen phim gia tinh that Song - Song: Ke trong bien tinh, nguoi lao dao-Hinh-3
 
Trở thành tâm điểm của truyền thông, cuộc hôn nhân của cặp đôi luôn nằm trong vùng “sóng gió” vì nhiều đồn đoán. Có lẽ đây chính là một trong những nguyên nhân Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn giấu kín cô công chúa Cá Heo Nhỏ.
Tuy vậy, mặc nhiều đồn đoán, gia đình Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa vẫn dành cho nhau những lời mật ngọt mỗi lần chia sẻ trước truyền thông. Sau 3 năm hôn nhân, họ vẫn là một trong những cặp đôi được yêu thích và chú ý nhất làng giải trí.
Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun
Mối tình xuyên biên giới của hai ngôi sao hạng A làng giải trí Hoa – Hàn Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun đã làm cả làng giải trí Châu Á chấn động. Cùng hợp tác trong bộ phim “Tình yêu thứ 3”, sau khi tác phẩm này công chiếu một thời gian, Lưu Diệc Phi cũng chính thức công khai tình cảm với Song Seung Hun. Cách biệt về địa lý, cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn chia tay trong suốt 2 năm hẹn hò.
Tu chuyen phim gia tinh that Song - Song: Ke trong bien tinh, nguoi lao dao-Hinh-4
 
Cuối cùng, cách trở địa lý cùng những rào cản khiến mối tình của cặp quốc bảo này đổ vỡ. Trong khi Lưu Diệc Phi vẫn một mình lẻ bóng thì quý ông Song Seung Hun lại tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn kém 14 tuổi tuy nhiên anh chưa hề lên tiếng xác nhận điều này.
Song Joong Ki - Song Hye Kyo
Cùng với thành công khắp Châu Á của bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, cặp chị em Song Joong Ki và đàn chị Song Hye Kyo liên tục được fan quốc tế ship nhiệt tình. Sau thời gian dài phủ nhận tin đồn hẹn hò, cả hai khiến người hâm mộ "vỡ òa" khi tuyên bố kết hôn.
Tu chuyen phim gia tinh that Song - Song: Ke trong bien tinh, nguoi lao dao-Hinh-5
 

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được xem là đám cưới thế kỷ với lượng sao hùng hậu tham dự cũng như vô vàn báo đài khắp Châu Á dõi theo. Sau khi kết hôn, cặp đôi vẫn luôn là tâm điểm truyền thông mỗi lần xuất hiện. Ấy vậy mà những ngày làng giải trí Hoa – Hàn qua rợp trời trong drama khi báo chí xứ Trung liên tục đăng tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo gặp trục trặc hôn nhân, dẫn đến ly hôn.
Sự tình nên nỗi bởi Song Joong Ki ngoại tình với chính bạn thân của vợ. Mặc dù phía “nhà giai” đã chính thức lên tiếng phủ nhận nhưng động thái không đeo nhẫn cưới, xóa ảnh chung của Kyo càng khiến tin đồn mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Hiện những người yêu mến cặp đôi vẫn đang “nín thở” chờ những diễn biến tiếp theo cũng như một lời khẳng định bền chặt từ phía Song Hye Kyo.
Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun
Cùng hợp tác trong phim “Bác sĩ ma cà rồng”, Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun công khai phim giả tình thật và kết hôn không lâu sau đó. Cặp đôi đắm chìm trong hạnh phúc và chẳng ngại công khai tình cảm trên mạng xã hội – khác rất nhiều người nổi tiếng trước đó.
Tu chuyen phim gia tinh that Song - Song: Ke trong bien tinh, nguoi lao dao-Hinh-6
 
Chính vì vậy, Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của cả gia đình, bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.
Sau gần 3 năm hôn nhân mật ngọt, đầu năm 2019, vợ chồng mỹ nhân “Vườn sao băng”vướng tin đồn sắp đón con đầu lòng. Tuy nhiên, phía cả hai nghệ sĩ đều không lên tiếng xác nhận. Những người quan tâm yêu mến cặp đôi hiện mong gia đình họ sẽ sớm đón thêm thành viên mới.
Theo Thập Tam Muối/ Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)