Cuộc sống của hotboy đẹp trai nhất Sài thành giờ ra sao?

Google News

Sau hàng loạt scandal tình cảm, hot boy đẹp trai nhất Sài Gòn đã phải tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Hiện anh có cuộc sống đơn giản bên vợ và gia đình.

Về "ở ẩn" sau một thời gian gây bão ở showbiz Việt, hot boy đẹp trai nhất Sài Thành giờ sống thế nào, GĐ&XH thông tin:
Saetti Baggio (sinh năm 1990) từng là một hot boy rất nổi tiếng trong giới trẻ. Không những điển trai, Baggio còn rất tài năng khi có thể hoàn thành tốt cả việc đóng phim, chơi thể thao lại siêu đỉnh.
Cuoc song cua hotboy dep trai nhat Sai thanh gio ra sao?
Baggio và vợ Quỳnh Trâm. 
Năm 2014, khi đang nổi tiếng với vai chàng công an trẻ trong "Chạm tay vào nỗi nhớ", Baggio bất ngờ cưới vợ là Quỳnh Trâm khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, mối tình giữa Baggio và mẫu tây Andrea đã gây chú ý khi 2 người công khai tình yêu vào năm 2012. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật, "nóng bỏng" để chứng tỏ tình yêu.
Cuoc song cua hotboy dep trai nhat Sai thanh gio ra sao?-Hinh-2
Và đây là khi còn hạnh phúc với Andrea – người luôn được nhắc tới mỗi khi vợ chồng hot boy xảy ra lục đục. 
Sau khi kết hôn với vợ hơn tuổi được một thời gian, đầu năm 2015, Quỳnh Trâm lên tiếng "tố" Baggio và Andrea vẫn ngoại tình với nhau, khiến cô bị trầm cảm, dẫn đến sảy thai. Đáp trả lại, Andrea lên tiếng phủ nhận lời tố cáo của Quỳnh Trâm, khẳng định mình đang bị bôi nhọ danh dự và nhân phẩm. Trong khi đó, Baggio thừa nhận mình đã giấu vợ để lén lút qua lại với tình cũ. Anh bày tỏ sự ân hận khi lừa dối vợ và mong được trao cơ hội để sửa chữa lỗi lầm.
Sau hàng loạt scandal, hot boy Baggio tuyên bố không tham gia showbiz khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Nguyên nhân khiến anh đưa ra quyết định đau lòng này là để bảo vệ hạnh phúc gia đình nhỏ sau hàng loạt scandal tình cảm không mấy hay ho giữa anh, vợ và người yêu cũ – mẫu Tây Andrea.
Bẵng đi 2 năm sau thời điểm đưa ra quyết định đó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ về cuộc sống hiện tại của vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm.
Không tham gia showbiz, Baggio hiện vừa kinh doanh và vẫn đều đặn tham gia diễn kịch ở một sân khấu quen.
Lùi xa showbiz, Baggio dành thời gian đó để chăm sóc cho vợ, thậm chí là trở thành người mẫu quảng cáo “bất đắc dĩ” cho shop mỹ phẩm của vợ. Nhưng có thể thấy rằng anh làm điều đó vì thích, vì tự nguyện chứ không phải lý do nào khác.
Cả hai vợ chồng chàng hot boy năm nào khá kín tiếng trên Facebook cá nhân nhưng chỉ những thể hiện ít ỏi đó cũng đủ thấy họ đang rất hạnh phúc với lựa chọn của mình. Cả Baggio và Quỳnh Trâm đều hạn chế nói về nhau trên mạng xã hội, thậm chí đăng ảnh đôi ít hơn nhưng hình đại diện Facebook của Baggio lúc nào cũng là hình chụp chung của 2 vợ chồng.
Về phía Quỳnh Trâm, cô vẫn thường xuyên đăng tải những bức hình vui vẻ của chính mình. Điều đó chứng tỏ cuộc sống hiện tại của vợ chồng cô rất hạnh phúc, ngọt ngào. Có lẽ, sau tất cả, cặp đôi này đã bỏ qua được hết mọi lỗi lầm, tha thứ cho nhau để tiếp tục nắm tay nhau trên đường đời. Đây chẳng phải là điều mà tất thảy đều mong muốn hay sao?
Sau rất nhiều “sóng to gió lớn” đã xảy ra trong thời gian vừa qua thì đây sẽ là quyết định đúng đắn của anh chàng và cặp đôi Baggio – Quỳnh Trâm sẽ giữ được mối quan hệ vợ chồng hạnh phúc theo như ước nguyện.
Theo KN/GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)