Cuộc sống của Á hậu Thanh Tú sau nửa năm cưới chồng đại gia

Google News

Dù cách biệt nhau tới 16 tuổi nhưng cuộc sống hôn nhân của Á hậu Thanh Tú với chồng đại gia vẫn vô cùng hạnh phúc.

Tháng 11/2018, Á hậu Thanh Tú gây bất ngờ khi tổ chức ăn hỏi cùng doanh nhân lớn tuổi Nguyễn Thành Phương. Cùng với đám hỏi, Á hậu Việt Nam 2016 cũng lần đầu tiết lộ về chồng sắp cưới bởi trước đó, cô rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Mặc những đồn đoán về việc kết hôn với ông xã đại gia U40, Thanh Tú vẫn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ cùng chồng.
"Ngày xưa ở nhà, Tú cũng không phải làm gì, lấy chồng rồi phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các việc trong gia đình. Hồi đầu cũng lúng túng lắm, nhưng cái gì không biết thì hỏi, cứ thoải mái tâm lý, dần dần là sẽ đâu vào đấy.
Cuoc song cua A hau Thanh Tu sau nua nam cuoi chong dai gia
 Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia hơn 16 tuổi.
Không hỏi được ai thì Google là bạn thân. Khoe tí là năm đầu lấy chồng là năm đầu luộc bánh chưng, mà trộm vía ai cũng khen ngon". Lập gia đình cùng ông xã hơn nhiều tuổi tuy nhiên Á hậu Thanh Tú từng tiết lộ, cô và ông xã không gặp phải trường hợp cách biệt tuổi tác, ngược lại ông xã Thanh Tú và gia đình chồng rất chiều chuộng và tâm lí.
Thanh Tú tiết lộ, sự tôn trọng và tình cảm chân thành của ông xã Thành Phương chính là điều khiến cô quyết định gắn bó dài lâu. Người đẹp cảm động vì thời gian gần một năm yêu nhau, anh luôn chủ động quan tâm chăm sóc, tạo cảm giác gần gũi dù họ cách nhau 16 tuổi. Trong cuộc sống, cặp đôi xưng hô thân mật là ‘cậu – tớ’. Tại tiệc cưới tổ chức ở Hà Nội, Thanh Tú không ngại chủ động “khóa môi”, bày tỏ tình cảm với chồng sau màn trao nhẫn cưới.
Cuoc song cua A hau Thanh Tu sau nua nam cuoi chong dai gia-Hinh-2
 Sau kết hôn, đôi vợ chồng cùng nhau có chuyến hưởng tuần trang mật tại Anh, kết hợp đón năm mới. Người đẹp nhiều lần quay lén chồng mỗi lúc shopping, ăn uống và đăng tải trên trang cá nhân.
Cuoc song cua A hau Thanh Tu sau nua nam cuoi chong dai gia-Hinh-3
 Sau đám cưới, Thanh Tú vắng bóng tại các sự kiện giải trí, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên ‘Bản tin Y tế’ của VTV24 (ảnh phải).

Cuoc song cua A hau Thanh Tu sau nua nam cuoi chong dai gia-Hinh-4
 Trở thành bà chủ một tập đoàn lớn, cuộc sống Thanh Tú bước sang trang mới. Cô dành thời gian nhiều hơn cho chăm sóc gia đình, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè.

Cuoc song cua A hau Thanh Tu sau nua nam cuoi chong dai gia-Hinh-5
 Dịp Tết Nguyên Đán 2019, Thanh Tú và chồng diện áo dài, tình tứ chụp ảnh. Mỹ nhân gốc Hà Nội còn hào hứng khoe, đây là năm đầu tiên cô học cách gói bánh chưng và được cả nhà khen ngon.

Cuoc song cua A hau Thanh Tu sau nua nam cuoi chong dai gia-Hinh-6
 Dịp Valentine, đôi vợ chồng có chuyến đi đến Hội An và chuẩn bị những món quà bí mật cho nhau.

Cuoc song cua A hau Thanh Tu sau nua nam cuoi chong dai gia-Hinh-7
 Tháng 3/2019, trong một vài bức ảnh chụp cùng chị gái hoặc bạn bè, Thanh Tú mặc váy suông rộng, đi giày bệt và để lộ vòng hai lớn hơn trước. Cô cũng thường khoe ảnh gương mặt tròn trịa trên trang cá nhân sau ba tháng kết hôn. Nhiều thông tin cho Thanh Tú đang mang thai nhưng cô không lên tiếng xác nhận. Vợ chồng Á hậu từng chia sẻ không tính toán thời gian cụ thể chuyện con cái vì quan niệm “‘con cái là lộc trời cho’.

Cuoc song cua A hau Thanh Tu sau nua nam cuoi chong dai gia-Hinh-8
 Cuối tháng 4 vừa qua, Thanh Tú đón tuổi mới bên gia đình và những người bạn thân thiết. Người đẹp cười rạng rỡ, không giấu niềm hạnh phúc khi được ông xã Thành Phương bí mật tổ chức tiệc, tặng bánh kem và hát mừng sinh nhật. Trong một đoạn video mà chị gái Trà My chia sẻ sau bữa tiệc, Thanh Tú lộ bụng bầu lớn. Dù mang thai ở tháng thứ 8, cô giữ vóc dáng thon gọn và vẻ ngoài tươi tắn.

Theo Ánh Mai/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)