Công Vinh - Thủy Tiên tranh luận về chuyện ngoại tình

Google News

Tham gia một game show, Công Vinh - Thủy Tiên đã đưa ra nhiều quan điểm xoay quanh việc đàn ông ngoại tình và phụ nữ mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Tối 18/10, tập 11 mùa 2 Sao hỏa sao kim đã lên sóng HTV7. Công Vinh - Thủy Tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên và Kiều Minh Tuấn là khách mời tham gia chương trình.

Tham gia game show, vợ chồng Thủy Tiên cùng MC thảo luận về chủ đề "Phụ nữ sau sinh", trong đó có nhiều vấn đề như phụ nữ bị trầm cảm sau sinh, gia đình kém hạnh phúc, đàn ông ngoại tình...

Cong Vinh - Thuy Tien tranh luan ve chuyen ngoai tinh

Công Vinh và Thủy Tiên tranh luận về việc đàn ông ngoại tình trong show Sao hỏa sao kim. Ảnh: BTC.

Trong phần "Bênh và chống" - màn tranh luận bảo vệ quan điểm trong chương trình, đội nam gồm Công Vinh, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm được yêu cầu bênh vực quan điểm bằng mọi cách. Trong khi đó, Thủy Tiên thuộc đội nữ, có nhiệm vụ chống lại quan điểm.

Với câu hỏi "Đàn ông thường ngoại tình khi vợ mang thai", Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố đây là sự thật. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ và Thủy Tiên phản bác lại quan điểm, nữ ca sĩ còn khẳng định chồng cô không bao giờ có hành động này.

Sau câu nói của bà xã, Công Vinh im lặng, không trả lời. Lê Dương Bảo Lâm nhắc nhở: "Anh hãy bất chấp đi".

Công Vinh đáp lời: "Đàn ông như tôi lúc nào cũng yêu thương vợ, đi bên cạnh chăm sóc cho vợ nhưng sau lưng thì lại là vấn đề hoàn toàn khác, có thể tay trái hay tay phải".

Ngay lập tức, Thủy Tiên chất vấn chồng: "Sau lưng làm sao?". Công Vinh nói: "Đấy là nói những người đàn ông khác, không phải nói ba (cách Công Vinh tự xưng khi nói chuyện với vợ)".

Cách "chữa cháy" của chân sút người Nghệ An khiến khán giả trong trường quay thích thú. Dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho tương tác hài hước, thú vị của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Cong Vinh - Thuy Tien tranh luan ve chuyen ngoai tinh-Hinh-2

Thủy Tiên khẳng định chồng cô không bao giờ ngoại tình. Ảnh: BTC.

Ngoài ra, trong chương trình, cặp sao cũng tham gia thảo luận các vấn đề khác liên quan đến vấn đề phụ nữ sau sinh. Công Vinh cho biết: “Tôi khủng hoảng khi phải nhìn thấy vợ chăm con, mất ngủ triền miên; ngày nào cũng kêu ca về thân hình, sợ xấu". Kiều Minh Tuấn đồng tình với Công Vinh, rằng đàn ông sẽ bị “stress theo vợ”.

Anh nói thêm: “Đàn ông cũng thiệt thòi. Nhiều lúc nghĩ được vợ yêu thương nhất nhưng sau khi con mình ra đời thì mình chỉ còn là…số 3, số 4 gì đấy thôi. Nên mình phải chấp nhận đau thương, có những thứ mình không thể thốt nên lời được, đành ngậm đắng nuốt cay”.

Theo Nghiêm Ngọc/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)