Công Vinh hành xử "lạ" khi bà xã Thủy Tiên giận dỗi

Google News

Cách hành xử của Công Vinh khi vợ đòi ly hôn đã khiến bao người ngưỡng mộ tình cảm của anh dành cho vợ mình.

Mới đây, là khách mời đặc biệt của chương trình 1 tiếng kể hết, cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân của mình.
Thủy Tiên - Công Vinh cưới nhau từ năm 2011 và đã có 1 con gái xinh xắn, kháu khỉnh. Trên bước đường chạm tay tới bình yên, cặp đôi cũng nhiều lần va vấp, mâu thuẫn đến mức không thể nhìn mặt nhau. Thủy Tiên cho biết cô là người thẳng thắn, cứng đầu. Vì từng va vấp khá nhiều trước khi đến với Công Vinh nên Thủy Tiên đã tạo cho mình vỏ bọc mạnh mẽ, tránh thương tổn từ bên ngoài.
Cong Vinh hanh xu
Từ khi kết hôn, Công Vinh luôn nhường nhịn và yêu chiều bà xã của mình khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 
Thủy Tiên là người không bao giờ nhận mình sai trước Công Vinh. Và Công Vinh cũng chẳng bao giờ nặng nhẹ chuyện ai đúng - ai sai trong mối quan hệ vợ chồng. Công Vinh nói rằng anh cũng có nhiều lúc quá đáng, vô tâm, làm buồn lòng vợ.
Công Vinh thương Thủy Tiên vất vả, chịu thiệt thòi, nên dẫu vợ có nặng lời trách móc, Công Vinh cũng cứ mặc kệ, thản nhiên ngồi nhìn. Đỉnh điểm là cái lần Công Vinh - Thủy Tiên làm khán giả lo lắng, bất an vì giả vờ ly hôn.
Trong cơn tức giận, Thủy Tiên chẳng ngại ngần đòi ký đơn ly hôn, nhưng ngay sau đó Công Vinh đã ùa vào ôm vợ, rồi xin lỗi rối rít. Thế là chuyện hiểu lầm được hóa giải.
Cũng trong chương trình 1 tiếng kể hết, Công Vinh - Thủy Tiên làm khán giả bất ngờ với chia sẻ về hôn nhân sâu sắc. Không còn hình ảnh lạnh lùng, xa cách, Công Vinh ở bên cạnh Thủy Tiên cười nói tíu tít, khiến bất cứ ai cũng ngưỡng mộ vì quá vui vẻ và đầm ấm.
Cách đây không lâu, Công Vinh cũng vừa đăng một status hài hước khi thấy bà xã Thủy Tiên vất vả vào bếp nấu nướng, dọn dẹp phục vụ hai bố con. Cựu tuyển thủ Việt Nam viết: "Tết nhất giúp việc về quê, vợ vừa đi làm về là lại loay hoay một mình nấu nướng tẩm bổ cho hai ba con rồi dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Thấy vợ cực quá, chồng thương và xót lắm. Nhiều lúc muốn lấy thêm vợ bé về để cho vợ đỡ vất vả nhưng không dám nói ra sợ bị đánh".
Dưới phần bình luận nhiều người không nhịn được cười vì câu nói đùa "bá đạo" mang tính hài hước của Công Vinh. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến dành lời khen cho bà xã cựu tuyển thủ Việt Nam đảm đang.
Cong Vinh hanh xu
Câu nói đùa muốn lấy vợ bé của Công Vinh khi thấy vợ vất vả vào bếp nấu nướng khiến fan không nhịn được cười. 
Cặp vợ chồng ca sĩ - cầu thủ được ví là cặp đôi Becks - Vic của Việt Nam. Họ đã gắn bó 10 năm bên nhau, tình cảm vẫn mặn nồng và có trái ngọt là bé Bánh Gạo (6 tuổi). Công Vinh từng chia sẻ, anh thấy may mắn vì cưới được người vợ xinh đẹp, giỏi giang như Thủy Tiên. Cô luôn là hậu phương vững chắc cho ông xã. Là ca sĩ nổi tiếng, nhưng về nhà Thủy Tiên vẫn là người vợ đảm đang, chăm sóc gia đình chu toàn.
Theo Khánh My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)