Công Ninh kể về duyên gặp vợ kém 22 tuổi

Google News

Sự xuất hiện của hai cặp vợ chồng - được gọi là gia đình “cha già con mọn” - NSƯT Công Ninh và nghệ sĩ hài Hoàng Sơn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Xuất hiện trong tập 32 chương trình “Tâm đầu ý hợp” phát sóng trên kênh HTV7 là vợ chồng NSƯT Công Ninh và nghệ sĩ hài Hoàng Sơn. Những vị khách mời đã mang đến câu chuyện gia đình thú vị cho khán giả.

NSƯT Công Ninh được biết đến là một đạo diễn, diễn viên đa tài của sân khấu và điện ảnh Việt Nam. Anh kết hôn khá muộn với người vợ kém 22 tuổi, dù chênh lệch về tuổi tác, quan điểm sống nhưng đến nay vợ chồng đã gắn bó được 12 năm.

Chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ, nghệ sĩ Công Ninh cho biết chỉ là một sự tình cờ, nhà gần nhau nên hay đưa học trò về nhà lúc đêm khuya để tránh nguy hiểm, còn Tuyết Vân lúc ban đầu mới quen, chỉ xem Công Ninh theo đúng nghĩa “người thầy” nhưng lâu dần, cô lại bị hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ ở anh.

Cong Ninh ke ve duyen gap vo kem 22 tuoi

NSƯT Công Ninh và bà xã kém 22 tuổi Tuyết Vân

Nam diễn viên của "Ai xuôi vạn lý" chia sẻ thêm, mình là một người khá nghiêm túc và luôn lo xa, trong khi vợ thì còn trẻ nên có những suy nghĩ trái ngược. Công Ninh luôn lo lắng và bảo vệ cô con gái 6 tuổi bé bỏng, sợ con sẽ gặp nguy hiểm nên khắp nhà đều bọc xốp như ở phim trường, còn Tuyết Vân thì lại cho rằng chồng mình đang “làm quá”.

Khi vợ gây sự chú ý hay trong các cuộc cãi vã, giận dỗi nhau, anh cũng sẽ chọn phương pháp “làm lơ”, giả vờ không quan tâm để chờ vợ nguôi giận, trong khi đó cô vợ trẻ thì khẳng định “chiêu” này đã cũ, không còn hiệu quả.

Vì khác biệt về quan điểm sống nên đôi lúc hai vợ chồng cũng có những màn “lệch pha” hài hước. Công Ninh là người có tuổi nên rất nghiêm túc chuyện giờ giấc, trong khi bà xã rất hay "đủng đỉnh", làm đủ mọi thứ. Còn phần anh, đạo diễn thường xuyên “ôm” điện thoại và quên để ý đến xung quanh khiến cho vợ phát bực “em muốn mua nước hoa có mùi hương của điện thoại” và khẳng định “chồng mê điện thoại hơn vợ”.

Một cặp đôi khác cũng không kém phần thú vị là gia đình nghệ sĩ Hoàng Sơn. Sau ánh đèn lung linh trên sân khấu, cuộc sống của nghệ sĩ hài Hoàng Sơn tràn ngập tiếng cười khi luôn có người vợ kề bên đồng hành là cựu người mẫu Diệp Thanh.

Cong Ninh ke ve duyen gap vo kem 22 tuoi-Hinh-2

Nghệ sĩ Hoàng Sơn và vợ

Xôn xao một thời trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội về việc “cướp cô dâu”, gan dạ chặn đầu xe để tán đổ vợ, Hoàng Sơn đính chính lại là mình chỉ dẫn cô dâu đi chứ không cướp của ai. Vì lúc trẻ mê chơi, không biết quan tâm, lo lắng nên cựu người mẫu Diệp Thanh bỏ về quê lấy chồng khiến anh phải vận động bạn bè, người thân để thuyết phục gia đình nhà vợ.

Sau gần 30 năm chung sống, hai vợ chồng đã có 3 mặt con với 2 trai và 1 gái, bé trai út năm nay gần 6 tuổi. Dù làm cha ở tuổi U60 nhưng Hoàng Sơn vẫn bị vợ mắng yêu là “chưa trưởng thành” khi thấy chồng nô đùa với con như những người bạn đồng trang lứa.

Cong Ninh ke ve duyen gap vo kem 22 tuoi-Hinh-3

Hoàng Sơn bị nhầm là ông nội con trai út

Đồng cảm với cảnh “cha già con mọn” của Công Ninh, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng tếu táo kể lại tình huống “dở khóc dở cười” của gia đình mình, có lần hàng xóm khen “cháu nội dễ thương quá” khi anh đang ẵm con trai út ra đường, khiến khán giả cười nghiêng ngả. 

Theo Hà Trang/ Tienphong

>> xem thêm

Bình luận(0)