Nghệ sĩ Công Ninh: “Giá như Trường Giang tiết chế hơn khi cầu hôn”

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Công Ninh, khách mời lên công bố và trao giải cho Trường Giang tại lễ trao giải Mai Vàng, sau khi chứng kiến nam danh hài chiếm sóng trực tiếp cầu hôn bạn gái, đã chia sẻ: “Giá như Trường Giang tiết chế hơn”.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube:
Trong lễ trao giải Mai Vàng, danh hài Trường Giang đã gây sốc khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu. Hành động chiếm sóng trực tiếp để cầu hôn của Trường Giang vấp phải những ý kiến trái chiều vì làm ảnh hưởng đến chương trình. Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương còn khiến màn trao giải Nam/nữ ca sĩ được yêu thích nhất bị cắt bỏ do quá thời lượng phát sóng.
Là nghệ sĩ khách mời cùng diễn viên Cát Tường lên công bố và trao giải cho Trường Giang, cũng như chứng kiến màn cầu hôn này, NSƯT Công Ninh đã có những chia sẻ thẳng thắn.
Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp. Ảnh: Pháp Luật TPHCM
Trả lời Kiến Thức, nghệ sĩ Công Ninh cho biết: “Mới đầu tôi thấy vui nhưng khi Trường Giang chiếm sóng nhiều quá tôi hơi lo lắng cho chương trình, bởi sẽ ảnh hưởng đến những màn trao giải sau đó.
Giá như Trường Giang tiết chế chút xíu, nói một vài câu sau đó chuyển sang phần trao giải. Trường Giang làm như vậy ảnh hưởng đến quyền lợi của những bạn khác, ảnh hưởng đến BTC. Trường Giang tiết chế thì sẽ hài hòa hơn.
Có thể Trường Giang vui quá, không kìm chế được cảm xúc nên quên mất trách nhiệm với chương trình. Đây là sóng quốc gia mà”.
Nghệ sĩ Công Ninh chứng kiến màn cầu hôn của Trường Giang. Ảnh chụp clip
Nam nghệ sĩ cũng cho rằng, việc Quý Bình nhắc nhở, cắt lời Trường Giang cầu hôn Nhã Phương là hợp lý: “Hành động của Trường Giang làm ảnh hưởng đến công việc của Quý Bình, vì Quý Bình là người chịu trách nhiệm điều tiết, dẫn dắt suốt chương trình. Bản thân Quý Bình lên tiếng, ở góc độ của Quý Bình là hợp lý, không có gì sai, vì Quý Bình đang lo cho tập thể, lo cho cả chương trình mà. Quý Bình nhắc mấy lần mà Trường Giang say sưa quá”.
Trước đó, trong lễ trao giải Mai Vàng, khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ cầu hôn với bạn gái Nhã Phương. Thay vì có 30 giây chia sẻ về giải thưởng của mình, nam danh hài chiếm sóng gần 3 phút để bày tỏ tình cảm với bạn gái. Danh hài xứ Quảng còn phi “vèo vèo” từ trên sân khấu xuống để trao nhẫn cầu hôn cho Nhã Phương.
Trường Giang xuống chỗ Nhã Phương ngồi để trao nhẫn. Ảnh: Pháp Luật TPHCM
Màn cầu hôn của danh hài Trường Giang gây xôn xao. Ảnh: Pháp Luật TPHCM
Hành động chiếm sóng của Trường Giang khiến hai MC của chương trình bối rối, còn lễ trao giải bị gián đoạn trong chốc lát mới trở lại ổn định. Cũng vì màn cầu hôn của Trường Giang khiến lễ trao giải bị kết thúc dở dang trên sóng trực tiếp, khi hai giải Nam/ nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố. Tại Nhà hát TP.HCM, hai giải này được trao cho Noo Phước Thịnh và ca sĩ Cát Tường.
Sau khi chương trình kết thúc, Quý Bình – MC của lễ trao giải đã lên tiếng chỉ trích màn cầu hôn của Trường Giang là “đẹp nhưng không đúng chỗ”. Thậm chí anh còn bày tỏ, thấy buồn và xấu hổ trước hành động của đồng nghiệp. (Xem thêm: Quý Bình bức xúc khi Trường Giang chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương )
Cũng trong lễ trao giải Mai Vàng, ngoài giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang còn nhận giải Diễn viên hài được yêu thích nhất.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)