Chân dung ông bầu Hoàng Vũ thua kiện Miko Lan Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Ông bầu Hoàng Vũ thua kiện ca sĩ Miko Lan Trinh tại phiên sơ thẩm. Hiện tại, không ít người tò mò thân thế của ông bầu Hoàng Vũ.
 
 

Theo Zing, tại phiên tòa sở thẩm ngày 12/5, ông bầu Hoàng Vũ thua kiện Miko Lan Trinh. Theo đó, chủ tọa phiên tòa đã quyết định bác yêu cầu đòi Miko Lan Trinh bồi thường 450 triệu đồng của công ty Amigo do Hoàng Vũ làm giám đốc, liên quan đến việc nữ ca sĩ chấm dứt hợp đồng độc quyền.
Sau phiên tòa, ông bầu Hoàng Vũ chia sẻ: "Tôi đã biết trước kết quả của ngày hôm nay. Tôi muốn xong sơ thẩm để kháng cáo đến cấp phúc thẩm. 7 năm qua, công ty chúng tôi theo đuổi vụ kiện, để tìm ra sự thật câu chuyện. Có nhiều vấn đề tôi đã lường trước rồi".
Chan dung ong bau Hoang Vu thua kien Miko Lan Trinh
 Ông bầu Hoàng Vũ thua kiện Miko Lan Trinh. Ảnh: Zing
Hoàng Vũ tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Vũ. Theo Ngôi sao, anh từng học khóa Diễn viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM... Sau khi tốt nghiệp lớp diễn viên, anh được thầy giáo Công Ninh khuyên không nên đi làm diễn viên ngay mà thi để học tiếp một khóa đạo diễn. Nghe lời khuyên của thầy, Hoàng Vũ vào học lớp đạo diễn.
Hoàng Vũ từng có thời gian làm chủ nhiệm CLB kịch nói "Những viên sỏi" của Cung Văn hóa Lao động TP HCM. Anh đã viết kịch bản và dàn dựng vở kịch “Búp bê” từng đoạt giải đặc biệt tại Liên hoan Sân khấu TP HCM 1997 (giải Đạo diễn xuất sắc nhất và kịch bản hay nhất).
Năm 2010, Hoàng Vũ bắt tay với nhà văn Trang Hạ - dịch giả tiếng Việt của tiểu thuyết “Xin lỗi, em chỉ là…”, để chuyển thể tiểu thuyết thành kịch bản sân khấu. Vở kịch có sự tham gia của Ngân Khánh, Lan Phương, Quý Bình. Theo iOne, vở kịch được thông báo đầu tư 4 tỷ đồng nhưng chỉ diễn được vài suất và không làm hài lòng khán giả.
Chan dung ong bau Hoang Vu thua kien Miko Lan Trinh-Hinh-2
 Hoàng Vũ dàn dựng vở kịch "Xin lỗi em chỉ là...". Ảnh: Zing
Hoàng Vũ từng theo học các chương trình cao học chuyên về lĩnh vực Quản trị Kinh doanh và thử sức với vai trò chuyên gia tư vấn chiến lược, xây dựng thương hiệu. Tháng 10/2010, ông bầu thành lập công ty Amigo - đơn vị quản lý nhóm nhạc nữ Amgio G với ba thành viên công bố ban đầu là Lan Trinh, Ngân Khánh và Phương Trinh.
Đời tư của Hoàng Vũ khá ồn ào. Năm 2012, ngoài Miko Lan Trinh, ông bầu này còn từng vướng lùm xùm với Ngân Khánh, Jolie Phương Trinh... Theo Giao thông, Hoàng Vũ từng có cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm không hạnh phúc với ca sĩ Vi Thảo.
Chan dung ong bau Hoang Vu thua kien Miko Lan Trinh-Hinh-3
Vợ cũ và con trai của ông bầu Hoàng Vũ. Ảnh: Khám phá 
Năm 2017, tham gia một chương trình, Vi Thảo cho biết cô quyết định chia tay Hoàng Vũ và một mình nuôi con trai nhỏ vì không thể chịu đựng được lối sống của chồng. Nữ ca sĩ vừa đảm nhận vai trò là mẹ, là cha và là bạn của con.
Từ sau ồn ào với Miko Lan Trinh, ông bầu Hoàng Vũ tỏ ra im hơi lặng tiếng, không vướng thêm bất kì ồn ào nào.

Mời quý độc giả xem video "Miko Lan Trinh cover ca khúc Người ta nói". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)