Con trai ông trùm Hướng Hoa Cường lạnh nhạt, khiến vợ bật khóc

Google News

Quách Bích Đình và Hướng Tả tổ chức hôn lễ tại Italy vào ngày 10/9. Nhưng ngay trong tuần trăng mật, thái độ của nam diễn viên thay đổi đột ngột.

Ngày 3/10, Quách Bích Đình và Hướng Tả cùng tham gia show Tình yêu của con gái. Tuy nhiên, theo trang Sina, thái độ của Hướng Tả trước và sau khi kết hôn hoàn toàn khác biệt.
Trước khi làm lễ cưới, Hướng Tả thể hiện là một người yêu lý tưởng, luôn săn sóc bạn gái. Quách Bích Đình chỉ cần tỏ ra một chút khó chịu cũng được Hướng Tả quan tâm, ra sức chiều lòng cô.
Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ đã thay đổi.
Trong tập mới của show, cả hai có chuyến hưởng tuần trăng mật sau khi làm đám cưới. Hướng Tả lái xe nhanh, không cẩn thận va chạm với vật chắn khiến Quách Bích Đình hoảng sợ. Nữ diễn viên còn bật khóc vì lo lắng. Thế nhưng, Hướng Tả không trấn an vợ, anh lạnh lùng tiếp tục lái xe, sau một lúc mới nói: "Anh không cố ý".
Con trai ong trum Huong Hoa Cuong lanh nhat, khien vo bat khoc
Quách Bích Đình bật khóc vì hoảng sợ khi chồng lái xe thiếu an toàn. 
Khi cặp đôi đến khách sạn, Hướng Tả cũng thiếu ga lăng khi để Quách Bích Đình vật lộn với đống hành lý lớn. Người đẹp Đài Loan cảm thấy khó hiểu, cố gắng trò chuyện với chồng nhưng Hướng Tả không trả lời. Bất lực và cảm thấy tủi thân, Quách Bích Đình ra ban công đứng một mình. Tuần trăng mật của cả hai diễn ra trong không khí căng thẳng.
Sự thay đổi thái độ của Hướng Tả khiến khán giả bất bình. Họ cho rằng nam diễn viên là người ích kỷ, hơn nữa sau khi đã lấy được người đẹp thì thay đổi thái độ, giở thói gia trưởng.
Quách Bích Đình và Hướng Tả có cuộc hôn nhân diễn ra khá nhanh. Cặp đôi hẹn hò từ cuối tháng 12/2018. Sau 3 tháng, họ đính hôn và vừa tổ chức hôn lễ vào tháng 9.
Trong suốt quá trình yêu đương và đi đến hôn nhân, chuyện tình của họ được quay lại, sử dụng làm tư liệu trên show giải trí. Nhiều người cho rằng cặp đôi đem chuyện tình cảm ra để thu hút sự chú ý của công chúng và kiếm tiền.
Con trai ong trum Huong Hoa Cuong lanh nhat, khien vo bat khoc-Hinh-2
 Hướng Tả tỏ ra thiếu chăm sóc khiến người đẹp Đài Loan ấm ức.
Cũng có khán giả bình luận trên QQ cho rằng việc làm dâu gia đình ông trùm làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường khiến Quách Bích Đình chịu nhiều ấm ức như việc phân chia tài sản trước hôn nhân, không có tiếng nói trong cuộc sống.
Theo An Chi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)