Quyền Linh chia sẻ xúc động nhân 23 năm ngày mất Lê Công Tuấn Anh

Google News

(Kiến Thức) - MC Quyền Linh cùng các nghệ sĩ đã đến viếng mộ và có những chia sẻ xúc động nhân ngày giỗ thứ 23 của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ chuyện kỳ bí trong đám tang Lê Công Tuấn Anh". Nguồn Youtube/ Đông tây Promotion:
Nhân ngày giỗ lần thứ 23 của Lê Công Tuấn Anh, MC Quyền Linh, Phước Sang, Lê Tuấn Anh đã đến thăm mộ cố diễn viên tại nghĩa trang Chùa nghệ sĩ, TP.HCM.
Quyen Linh chia se xuc dong nhan 23 nam ngay mat Le Cong Tuan Anh
MC Quyền Linh và các nghệ sĩ thăm mộ cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh.  
Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh cùng lời chia sẻ xúc động về cố diễn viên.
"Vậy là bạn tôi đã rời xa cõi tạm này hơn 20 năm rồi, hôm nay là giỗ của bạn, mọi người vẫn có mặt tại ngôi mộ thân thương ấy, bao nhiêu ký ức xa thẳm lại ùa về.
Những nụ cười, những câu chuyện ngày xưa vẫn còn nguyên vẹn, chỉ có khác là tóc ai cũng điểm bạc hết rồi. Thanh xuân đã qua, tất cả mọi thứ đã qua, chỉ có mỗi tóc bạn là còn xanh y nguyên đó Lê Công Tuấn Anh.
Ở thế giới bên kia vui khỏe nhé bạn, nhớ lắm và thương lắm bạn tôi, mãi mãi và mãi mãi...".
Quyen Linh chia se xuc dong nhan 23 nam ngay mat Le Cong Tuan Anh-Hinh-2
 
Quyen Linh chia se xuc dong nhan 23 nam ngay mat Le Cong Tuan Anh-Hinh-3
 
Trước tình cảm của Quyền Linh và các nghệ sĩ dành cho cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, nhiều khán giả đã bày tỏ sự trân trọng, ngưỡng mộ: "Thật cảm động, đúng là tình bạn bè gắn kết keo sơn"; "Em rất ngưỡng mộ tình bạn của các anh... tình bạn quá đẹp, quá tuyệt vời".
Quyen Linh chia se xuc dong nhan 23 nam ngay mat Le Cong Tuan Anh-Hinh-4
 Quyền Linh, Lê Công Tuấn Anh thời trẻ. (Ảnh: FBNV)
Tài tử Lê Công Tuấn Anh qua đời ngày 17/10/1996 (tức ngày 6/9 âm lịch). Khi đó, thông tin Lê Công Tuấn Anh tự tử đã khiến công chúng bàng hoàng. Ra đi ở tuổi 29, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên để lại nhiều tiếc thương trong lòng khán giả.
Lúc sinh thời, Lê Công Tuấn Anh ghi dấu ấn qua loạt vai diễn trong các phim: Em còn nhớ hay em đã quên, Ngọt ngào và man trá, Anh chỉ có mình em, Vị đắng tình yêu... Đặc biệt, vai diễn "chàng Đông ki sốt" si tình trong Vị đắng tình yêu đã giúp Lê Công Tuấn Anh trở thành thần tượng của giới trẻ thập niên 90. Đây cũng là vai diễn để đời của anh.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)