NS Xuân Hương tố Thanh Bạch lấy vợ làm bình phong

Google News

(Kiến Thức) - Trong bức tâm thư mới nhất, nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ, Thanh Bạch từng thừa nhận lấy vợ để làm bức bình phong và đòi ly dị nếu bà không chấp nhận sống tay ba.
 
 

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương vừa đăng tải bức tâm thư thứ 5 với tiêu đề “Chương 4: Bão nổi lên rồi”. Trong bức tâm thư này, vợ cũ của MC Thanh Bạch tố chồng cũ có mối quan hệ mờ ám với một thợ cắt tóc.
“Khi làm chương trình “Những người thích đùa”, anh ra vẻ quan tâm đến tôi, anh nói rằng: “Trong chương trình em đóng rất nhiều nhân vật. Anh có quen một cậu làm nghề tóc. Anh sẽ nhờ cậu tới làm tóc cho em”. Tôi đồng ý.
Sau một tháng diễn xong chương trình, một hôm tôi nhớ lại là hình như liên tục trong chừng cả tuần lễ, khoảng 5 giờ sáng thức dậy là không thấy bóng dáng anh đâu cho đến tối mịt mới về. Cơm để dành anh không về ăn. Hỏi thì anh nói anh tập thể dục ở CLB Lan Anh…
Anh “đi tập thể dục” kéo dài hơn một tháng mà tôi vẫn không nghi ngờ. Một hôm cô huấn luyện viên thể dục hàng ngày của tôi báo rằng mới chiều hôm trước cô thấy anh chở cậu thợ làm tóc. Hai người rất tình tứ nhìn như vợ chồng vậy”, nghệ sĩ Xuân Hương chia sẻ.
NS Xuan Huong to Thanh Bach lay vo lam binh phong
Thanh Bạch - Xuân Hương.  
Hỏi Thanh Bạch về mối quan hệ với thợ cắt tóc, nghệ sĩ Xuân Hương nhận được câu trả lời đầy bất ngờ. “Anh hét lên thật lớn: “Ừ đó! Tôi lấy em để làm bức bình phong. Bây giờ tôi phải sống cho tôi. Nếu em chấp nhận thì sống tay ba. Nếu không thì ly dị.
Tôi nhớ lại từng sự việc xảy ra và hiểu ra rằng anh đã sáng tác ra một kịch bản quá hoàn hảo để đánh lừa tôi cho người đó bước vô nhà tôi để anh mặc tình xây tổ uyên ương vì anh biết tính tôi hay thương người”, bà kể.
NS Xuan Huong to Thanh Bach lay vo lam binh phong-Hinh-2
 
NS Xuan Huong to Thanh Bach lay vo lam binh phong-Hinh-3
 
NS Xuan Huong to Thanh Bach lay vo lam binh phong-Hinh-4
 
NS Xuan Huong to Thanh Bach lay vo lam binh phong-Hinh-5
 
NS Xuan Huong to Thanh Bach lay vo lam binh phong-Hinh-6
 
NS Xuan Huong to Thanh Bach lay vo lam binh phong-Hinh-7
 Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương.
Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương về  MC Thanh Bạch nhanh chóng được sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, vợ cũ của Thanh Bạch phơi bày một số góc khuất của cuộc hôn nhân. Hiện tại, Thanh Bạch vẫn giữ im lặng khiến khán giả chưa rõ thực hư sự việc.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Bạch tham gia Sau ánh hào quang". Nguồn Sau ánh hào quang


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)