Con trai Ly Kute càng lớn càng giống bố Mạc Hồng Quân

Google News

Con trai Ly Kute được nhận xét càng lớn càng giống bố, đặc biệt là mắt và miệng.

Ngày 25/3/2016, Ly Kute hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3,4kg và đặt tên thân mật là Khoai Tây. Thông tin hot mom họ Nguyễn "mẹ tròn con vuông" khi ấy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. 

Đây là kết quả mối tình giữa cô và cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau khi cả 2 chia tay, 9X quyết định làm mẹ đơn thân, tập trung kinh doanh để cho con trai nhỏ một cuộc sống đủ đầy.

Con trai Ly Kute cang lon cang giong bo Mac Hong Quan

Ngoài dành thời gian đi du lịch khắp nơi, thời gian qua Khánh Ly cũng thường xuyên đưa con đi lễ chùa để cầu may mắn, bình an.

Phải chăm và nuôi con một mình nhưng cựu hot girl Hà thành được nhận xét nuôi con siêu khéo. Quý tử 6 tuổi là người sống tình cảm, biết quan tâm, chăm sóc, giúp đỡ người khác.

Chỉ 10 giây, Khoai Tây đã xoay xong khối rubik làm ai cũng bất ngờ.

Làm single mom, cựu hot girl vẫn lo cho Khoai Tây một cuộc sống đủ đầy. Ngoài đầu tư cho quý tử học trường mẫu giáo đắt đỏ, cô còn cho con học thêm ngoại ngữ, trau dồi kĩ năng bản thân.

Điển hình trong clip xoay khối rubik, cậu nhóc chỉ mất 10 giây là có thể hoàn thành. Dân mạng trầm trồ về khả năng này của cậu bé.

Con trai Ly Kute cang lon cang giong bo Mac Hong Quan-Hinh-2

Con trai Ly Kute cang lon cang giong bo Mac Hong Quan-Hinh-3

Quý tử của Mạc Hồng Quân và Ly Kute.

Con trai Ly Kute cang lon cang giong bo Mac Hong Quan-Hinh-4

Mọi người nhận xét 3 con trai Mạc Hồng Quân rất giống bố.

Đặc biệt, một số người yêu mến nhận xét Khoai Tây càng lớn càng điển trai. Có người còn cho rằng, 2 quý tử của chân sút họ Mạc với bà xã Kỳ Hân (gồm Củ Tỏi và Dưa Hấu) cùng với Khoai Tây rất giống bố, nhất là mắt và miệng.

Con trai Ly Kute cang lon cang giong bo Mac Hong Quan-Hinh-5

Về phía Mạc Hồng Quân, anh từng bị chỉ trích nặng nề vì chia tay khi bạn gái mang bầu. Vượt qua sóng gió, Mạc Hồng Quân kết hôn cùng Kỳ Hân. Hiện chân sút Việt kiều đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Từ khi tình cũ sinh con, Mạc Hồng Quân chưa được gặp bé. Trong một lần hiếm hoi tâm sự cùng báo chí, anh cho rằng chuyện quá khứ là lỗi lầm của tuổi trẻ, càng trưởng thành càng nhận ra phải sống có trách nhiệm.

"Tôi nghĩ rằng ai cũng trải qua những sai lầm. Cái quan trọng là mình cố gắng sửa lại những sai lầm thì sẽ tốt hơn. Tôi vẫn chưa được gặp con, tôi nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng", Mạc Hồng Quân tâm sự trên Startalk.


T.H Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)