Loạt hot mom đông con vẫn khiến trai tân chảy nước miếng

Google News

Lấy chồng sinh con rồi song hot mom Hằng Túi, Đoàn Di Băng, Huyền Baby, Tâm Tít vẫn khiến mọi người xuýt xoa nhan sắc.

Thực tế chứng minh đa phần chị em sau lấy chồng sinh con, nhan sắc thường "xuống cấp" trầm trọng. Ngoài phải chăm lo cho gia đình, họ còn phải chịu nỗi đau thể xác sau mỗi lần sinh đẻ, bởi vậy mà việc có xấu đi cũng là chuyện dễ hiểu.

Thế nhưng, có những người vẫn may mắn giữ được nhan sắc, thậm chí còn "lên hương" hơn thời gái tân sau khi lập gia đình. Có lẽ nhờ họ biết chăm chút cho bản thân. Trong đó phải kể đến là Hằng "Túi", Đoàn Di Băng, Huyền Baby, Tâm Tít,...

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng

Hằng "Túi" trải qua 5 lần sinh đẻ, đứng số 1 trong làng hot mom về số lần vượt cạn. Nhưng ở tuổi 35 nhan sắc bà xã kiến trúc sư Nguyễn Tiến khiến nhiều người phải trầm trồ. Hằng "Túi" so với thời con gái được nhận xét chẳng khác là bao khi vẫn giữ được nét vốn có.

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-2

Dẫu vậy Hằng "Túi" vẫn quyết định đi "nâng cấp" để nhan sắc được cải thiện thêm. Hot mom đã căng chỉ cho đỡ xệ mặt, đẹp da và tiêm sống mũi cho mặt thêm thanh thoát. Đây cũng là lần đầu tiên trong đời Hằng "Túi" can thiệp lên mặt mũi.

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-3

Top 2 hot mom có con cái "đuề huề" nhưng vẫn như gái tân là Đoàn Di Băng. Nữ ca sĩ trải qua 3 lần sinh đẻ, nhưng nhìn vóc dáng thon thả này không ai nghĩ cô đã lấy chồng sinh con. Bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ mang vẻ đẹp vừa sang chảnh, quyến rũ lại quý phái.

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-4

Đẹp sẵn rồi nhưng nữ đại gia quận 7 vẫn chăm chỉ đến spa. Có lần Đoàn Di Băng gây sốt khi chi nửa tỷ cho một lần đi thẩm mỹ viện.

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-5

Bà mẹ 3 con khiến dân tình "há hốc miệng" khi vừa nhậu vừa xăm lông mày. Chỉ cần là một thay đổi nhẹ nhưng khiến Đoàn Di Băng cảm thấy tự tin hơn thì cô sẽ không ngại can thiệp.

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-6

Dù đã lập gia đình nhiều năm và trở thành mẹ 2 con, nhan sắc Huyền Baby vẫn trẻ trung và xinh đẹp đáng kinh ngạc ở tuổi 33. Nhan sắc cô thậm chí được ví trông như các cháu 2K bởi gương mặt lúc nào cũng rất tươi trẻ.

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-7

Song để ngày một nhuận sắc, cô cũng đã phải cậy nhờ đến nhiều biện pháp làm đẹp suốt nhiều năm như tiêm filler cằm, môi, mũi,...

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-8

Cùng tuổi với Huyền Baby, nhan sắc và vóc dáng Tâm Tít sau lấy chồng sinh con khiến thiếu nữ cũng phải ganh tị.

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-9

Tâm Tít từng khẳng định mình đẹp tự nhiên, nói không với dao kéo. Những gì mà bà mẹ 2 con can thiệp lên mặt chỉ là sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, và chăm chỉ skincare hàng ngày.

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-10

Nhập hội gái có chồng và mẹ "bỉm sữa" đã 5 năm nhưng dung nhan Trang Pilla (chị dâu ca sĩ Bảo Thy) thật sự khiến nhiều mỹ nhân Việt phải dè chừng. Từ các đường nét trên gương mặt, vóc dáng đến thần thái bà mẹ 2 con cứ phải gọi là "đỉnh của chóp".

Loat hot mom dong con van khien trai tan chay nuoc mieng-Hinh-11

Ngoài 30 tuổi và là mẹ đơn thân nhưng nhan sắc của Ly Kute vẫn luôn được mọi người hết lời ngợi khen ngay cả khi không trang điểm.
 
Theo Min/2sao

>> xem thêm

Bình luận(0)