Có người hỏi chuyện sinh con thứ 3, con gái Minh Nhựa đáp trả

Google News

Joyce Phạm thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những câu hỏi tế nhị

Trên trang cá nhân, Minh Anh - con gái Minh Nhựa thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. 

Mới đây, trong phần hỏi đáp Minh Anh bất ngờ nhận được câu hỏi về kế hoạch sinh con thứ 3. Trước câu hỏi này, cô cho biết: "Nói tóm ra chị vừa mới sinh bé thứ hai thôi đó em. Chưa được bao lâu nữa hỏi chị sinh bé thứ ba rồi. Chăm con không phải chuyện dễ đâu em. Không giống như chơi búp bê rồi chăm búp bê đâu".

Co nguoi hoi chuyen sinh con thu 3, con gai Minh Nhua dap tra

Co nguoi hoi chuyen sinh con thu 3, con gai Minh Nhua dap tra-Hinh-2

Cô nàng chia sẻ thêm ông xã không muốn cô sinh thêm con dù bản thân Joyce Phạm rất thích có nhiều con.

Cô nàng chia sẻ thêm ông xã không muốn cô sinh thêm con dù bản thân Joyce Phạm rất thích có nhiều con: "Nuôi một đứa con nít lớn lên không phải chuyện đùa, đúng là thường người ta hay nói nhà có điều kiện thì sinh bao nhiêu cũng được. Nhưng việc mình phải suy nghĩ tới là mình chăm lo, chăm sóc tốt cho Tít với Dâu chưa?

Mỗi lần sinh con là mỗi lần sức khỏe của người phụ nữ sẽ càng yếu đi. Không còn như lúc chưa sinh đâu em. Kèm theo việc không phải mang bầu là vui chơi này kia, thoải mái đâu".

Co nguoi hoi chuyen sinh con thu 3, con gai Minh Nhua dap tra-Hinh-3

 Minh Anh - con gái Minh Nhựa thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. 

Ngoài ra, Joyce Phạm làm một video chia sẻ về hành trình ở cữ của mình: "Gia đình mình theo truyền thống chứ không có theo “Tây” nên mình phải làm tất cả những gì một bà đẻ làm trong 1 tháng đầu ở cữ. Một tháng thật sự rất vất vả, đếm từng ngày. Bởi vì mình là người ngày nào cũng phải tắm gội, phải sạch sẽ thơm tho mới chịu được. Mà một tháng của bà đẻ đâu có được tắm rửa gì đâu".

Co nguoi hoi chuyen sinh con thu 3, con gai Minh Nhua dap tra-Hinh-4

Con gái đại gia Minh Nhựa khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

Theo Thúy Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)