Chương Tử Di chê cười đàn chị, phải tái mặt vì điều này

Google News

Trong show truyền hình thử thách về diễn xuất, Viên Lập tức giận khi bị ban giám khảo đánh giá thấp. Chương Tử Di chê cười đàn chị phải tái mặt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chương Tử Di múa trống trong Thập diện mai phục". Nguồn Youtube:
Theo Jfdaily, tập show mới nhất của Diễn viên sinh ra đã gây làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội. Khách mời trong tập phát sóng này là diễn viên nổi tiếng Viên Lập.
Trên sân khấu, Viên Lập đã làm sống lại vở kịch nổi tiếng Thu Cúc đi kiện. Cô ăn hành tây sống, khóc chân thực và nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả. Kết quả, cô đạt 178 phiếu bầu chọn từ khán giả trong khi đối thủ trẻ tuổi Trương Đồng chỉ đạt 122 phiếu.
 Viên Lập trong show Diễn viên sinh ra.
Tuy nhiên, điều bất ngờ xảy ra khi Chương Tử Di, Lưu Diệp cùng Tống Đan Đan ở cương vị giám khảo lại lựa chọn Trương Đồng. Cuối cùng, sau một số thảo luận, Viên Lập bị loại.
Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi giám khảo Chương Tử Di chê cười đàn chị khi đặt câu hỏi với Viên Lập: "Có phải đã lâu rồi chị không đóng phim?".
Vốn là người có cá tính mạnh, Viên Lập đáp thẳng với diễn viên đàn em. Cô cho rằng việc ngừng đóng phim 3 năm hay 5 năm không phải vấn đề. Quan trọng trong thời gian đó cô đã làm những gì.
 Chương Tử Di chê cười Viên Lập đã lâu không đóng phim.
"Tôi dành thời gian làm từ thiện, kiểm tra sổ sách con số chính xác. Tôi còn trực tiếp đến các vùng quê nghèo để kiểm tra số tiền từ thiện có được sử dụng đúng hay không", cô bức xúc nói. Ở vị trí giám khảo, Chương Tử Di đã lặng đi vì phát ngôn này. Bởi trong quá khứ, Tử Di từng lao đao với bê bối biển thủ tiền từ thiện.
Trên mạng xã hội, Chương Tử Di cũng vô tình trở thành đối tượng bị dân mạng chê bai. Họ cho rằng cô là nghệ sĩ đạo đức giả khi ngồi ghế nóng.
Không dừng lại ở đây, sau khi chương trình phát sóng, Viên Lập còn tố cáo đội ngũ giám khảo trình độ non kém và đơn vị nhà đài đã cắt gọt tiết mục trắng trợn.
"Hậu kỳ biên tập cắt hơn 10 phần, xin nhà đài đừng vì tức giận mà trả đũa tôi như thế, biến nhân vật thành người bị tâm thần", nữ diễn viên bức xúc chia sẻ trên Weibo.
Không khoan nhượng với Chương Tử Di, Viên Lập đối đáp tay đôi và còn chỉ trích nhà đài. 
Thực chất đây không phải lần đầu show Diễn viên sinh ra gây tranh cãi. Trước đó, ban giám khảo nổi tiếng từng nhiều lần chê bai diễn xuất của Âu Dương Na Na, Trịnh Sảng, Huỳnh Thánh Y.
Trả lời phỏng vấn, Viên Lập cho rằng show Diễn viên sinh ra cũng như các game show khác thực chất chỉ là vở kịch của đài truyền hình. Cô khẳng định sẽ không bao giờ tham gia các chương trình tương tự.
 Viên Lập là diễn viên thực lực tại Trung Quốc.
Nguồn tin từ Sina cho biết đơn vị sản xuất đã phải gửi lời xin lỗi vì biên tập quá đà phần diễn của Viên Lập.
Viên Lập sinh năm 1973, được đánh giá là diễn viên thực lực của màn ảnh Trung Quốc. Cô là chủ nhân của giải Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan. Cô nổi tiếng nhờ các phim ăn khách như Bản lĩnh Kỷ hiểu Lam, Phi Yến trong cung nhà Hán, Không thể nhắm mắt.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)