Xôn xao tin Trấn Thành, Trường Giang có thể tham gia Táo quân 2018

Google News

Ngay sau thông tin dự đoán Táo quân 2018 có thể có Trấn Thành và Trường Giang khắp các diễn đàn cho rằng nên cân nhắc kỹ việc mời hai dành hài.

Mới đây trong một lần trả lời báo chí về việc liệu chương trình Táo quân 2018 có sự thay đổi về diễn viên. Những diễn viên hài như Trấn Thành, Trường Giang có tham gia vào chương trình? Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: “Dù nghệ sĩ hai miền có phong cách diễn và lối luyện tập rất khác. Trấn Thành, Trường Giang chưa chắc hợp với phía Bắc, nhưng nếu khéo léo khai thác họ vẫn sẽ trở thành nhân tố khác biệt. Tuy nhiên, ê-kíp làm Táo Quân luôn cần quá trình tập luyện kỹ lưỡng, mất nhiều thời gian chưa biết họ có dành thời gian cho chúng tôi không”.
 Nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung trong chương trình Táo quân.
Ngay sau trả lời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đã bàn tán, đồng thời nhiều ý kiến cho rằng, hai diễn viên hài này sẽ không hợp với chương trình.
Facebooker Nguyễn Quân bình luận: Giờ nghĩ thấy buồn nếu dàn nghệ sĩ sau này nghỉ đóng Táo vì cái bóng quá lớn không ai thay nổi chứ đừng nói đưa nghệ sĩ khác vào! Làm ơn Trấn Thành –Trường Giang mà thay Xuân Bắc-Công Lý thì thôi Táo nó nhạt lắm!.
Facebooker Cici Ốc Anh Vũ thì comment: Mình cũng khá thích xem hài của Trường Giang và Trấn Thành nhưng cá nhân mình cho rằng để họ tham gia Táo quân là không hợp lý lắm.Thứ 1: Khán giả đã quá quen thuộc với các gương mặt cũ rồi.Thứ 2: Lối diện của miền Nam và Bắc có sự khác biệt .Thứ 3: Các vấn đề nóng và sự châm biếm theo một cách hài hước mà vẫn đem lại được tiếng cười, cách hiểu và đôi khi là thương cảm cần một gương mặt phù hợp để truyền đạt.Thứ 4: Vai diễn rất khó có thể thay thế được vì có khi các bạn có thể đã quá quen với một gương mặt nào đó rồi mà không có thì có khi còn chả muốn xem. Ví dụ như Quốc khánh, một vị Ngọc Hoàng tối cao chiếm được tình cảm của khán giả. Hay anh Tào (Xuân Bắc ), chị đẩu (Công Lý), bác Chí Trung với vai trò Táo giao thông.Cuối cùng vì cá nhân của tôi và một số bạn khá yêu mến các nghệ sĩ hài đó và không muốn họ bị thay thế.Cũng đôi khi ê kíp họ muốn thay đổi những cái mới biết đâu nó lại là những cái hay, đây cũng chỉ là ý kiến của tôi mong mọi người góp ý.
 
 
Facebooker Hoàng Thao viết: Làm ơn giữ nguyên đội hình như mọi năm..!, còn với facebooker Le Hoang Anh thì van xin đạo diễn Đỗ Thanh Hải: Làm ơn tha cho Táo quân 2018 và những năm sau nữa... đừng biến Giao thừa thành chương trình hài nhảm của năm.
Facebooker Quang Tran thì viết: Một chương trình hài có tiếng, cấp Quốc gia như vậy cũng cần chọn lọc diễn viên kỹ càng.
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải.
Được biết năm chương trình Táo quân đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình này. Do đó, Táo Quân năm nay sẽ có những tiết mục đặc biệt được dàn dựng kĩ lưỡng để phục vụ công chúng.
Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải: “Những vấn đề nóng trong năm như cuộc thi Hoa hậu Đại dương, đề xuất cải tiến tiếng Việt; việc bạo hành trẻ em, BOT Cai Lậy – Tiền Giang…là những sự việc thu hút sự chú ý của công chúng trong thời gian qua. Tuy nhiên, việc có đưa vào chương trình Táo quân hay không hiện tại phía chúng tôi chưa thể khẳng định. Tất cả phải chờ đến khi việc ghi hình được bấm máy chính thức, chúng tôi mới có thể tiết lộ”.
>>> Mời quý độc giả xem trailer "Táo quân 2017". Nguồn: Youtube: 
Năm nay kỷ niệm Táo Quân tròn 15 tuổi cho nên số lượng các Táo quân tham gia sẽ đông hơn mọi năm. Cụ thể theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ngoài những nghệ sĩ vẫn tham gia Táo quân thì sẽ có thêm các táo quân trẻ. Ê kíp đã lên kế hoạch sẽ casting một số nghệ sĩ trẻ để lựa chọn những gương mặt phù hợp tham gia.
Một yếu tố khiến khán giả háo hức chờ đợi trong Táo quân đó là phần âm nhạc. Những ca khúc nào sẽ được chế mang tính hài hước cũng như hợp với những vấn đề thời sự đưa vào trong chương trình. Được biết, một số ca khúc “hít” của năm như: Em gái mưa, Lạc trôi, Nơi này có anh, Tuý âm… sẽ xuất hiện trong Táo quân năm nay.
Đội ngũ tham gia viết kịch bản Táo Quân 2018 vẫn quy tụ những người cũ, trong đó có "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)