Chồng sắp cưới của vũ công Phạm Lịch là ai?

Google News

Được biết, chồng sắp cưới của vũ công Phạm Lịch là Trung X - một producer có tiếng, hoạt động khá lâu trong giới underground.

Sau gần nửa năm được bạn trai cầu hôn, mới đây vũ công Phạm Lịch thông báo tin vui đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Hà Nội. Phạm Lịch và bạn trai chưa cưới vì dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?

Vũ công Phạm Lịch và bạn trai đã đăng ký kết hôn, chỉ chờ ngày cưới.

Được biết, chồng sắp cưới của Phạm Lịch là Nguyễn Toàn Trung (Trung X), sinh năm 1990. Anh là producer, hoạt động khá lâu trong giới underground. Cả hai quen nhau vào năm 2015 sau một lần hợp tác chung trong công việc.

Trung X được khán giả chú ý khi tham gia "Thử thách cùng bước nhảy" mùa 2012. Anh theo đuổi đam mê nhảy Popping từ năm 2007, khi mới 17 tuổi, đến nay đã hơn 10 năm. Ngoài nhảy Popping, Locking, Hiphop và Dancesport, anh còn múa đương đại, đảm nhiệm nhiều vai trò như biên đạo, dẫn chương trình và làm giám khảo các cuộc thi nhảy.

Thành tích của Trung X phải kể đến như: Quán quân Hanoi Jam All Style Battle 2011, One Move 2012, Super Sky 2012, Black Box 2012, Bước nhảy xì tin 2008, Yamaha Dancing Cup 2008, Vũ điệu xanh 2011; giải Nhì Amaha dancing cup 2011, Parkson Cup 2012; Top 8 Popping giải Juste Debout Singapore 2011....

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-2

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-3

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-4

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-5

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-6

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-7

Chân dung chồng sắp cưới của Phạm Lịch.

Ban đầu, Phạm Lịch và Trung X yêu xa. Nhưng sau đó, Trung X đã quyết định chuyển công việc từ Hà Nội vào Tp. HCM để gần bạn gái. Ngoài những điểm chung trong công việc, Phạm Lịch cảm thấy bình yên khi ở cạnh Trung X. Theo nữ vũ công chia sẻ chồng sắp cưới là người biết lắng nghe và thấu hiểu.

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-8

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-9

Chong sap cuoi cua vu cong Pham Lich la ai?-Hinh-10

Loạt ảnh hạnh phúc của Phạm Lịch bên Trung X.

Theo Thủy Chi/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)