Phạm Lịch tấm tắc khen Trấn Thành ứng xử văn minh

Google News

(Kiến Thức) - Phạm Lịch chia sẻ Trấn Thành, Soobin Hoàng Sơn, Mỹ Tâm đều là những nghệ sĩ mà cô rất quý trọng. Với Trấn Thành, Phạm Lịch khen nam danh hài ứng xử rất văn minh, đàn ông, mỗi lần gặp, cô đều đến ôm anh.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Phạm Anh Khoa lên tiếng về ồn ào gạ tình”. Nguồn: Youtube:
Gần đây, giữa ồn ào gạ tình, Phạm Anh Khoa phân trần những lời nói, cử chỉ của mình đối với các nữ đồng nghiệp do tính cách bỗ bã, bản năng của bản thân và môi trường hoạt động khá đặc thù của nghệ sĩ như làm việc khuya, việc đùa giỡn, vỗ mông nhau là bình thường.
Trước những chia sẻ của Phạm Anh Khoa, hàng loạt nghệ sĩ Việt tỏ ra không đồng tình. Phạm Lịch - người tố Phạm Anh Khoa cũng lên tiếng chia sẻ không chấp nhận lời xin lỗi, quanh co bào chữa của Phạm Anh Khoa.
Đồng thời, Phạm Lịch đăng tải dòng tâm sự khen Trấn Thành, Soobin Hoàng Sơn, Mỹ Tâm là những người có ứng xử văn minh trong giới showbiz.
Nữ biên đạo cho hay cô rất quý Trấn Thành vì ứng xử rất văn minh, đàn ông, mỗi lần gặp, cô đều đến ôm như bố của cô. Phạm Lịch cũng dành tình cảm cho Soobin Hoàng Sơn vì anh hiền lành, tình cảm. Với Mỹ Tâm, Phạm Lịch ngưỡng mộ đàn chị làm việc rất chuyên nghiệp.
Cuối chia sẻ, Phạm Lịch bày tỏ bức xúc: “Đừng lấy đặc thù của nghệ thuật làm lá chắn, đừng nguỵ biện che đậy những hành vi xấu mà bôi bẩn cả giới nghệ thuật trong đó có những idol mà tôi quý trọng”.
Chia sẻ của Phạm Lịch. 
 Phạm Lịch rất quý Trấn Thành. Ảnh: Zing
 Phạm Lịch - Phạm Anh Khoa. 
Trước đó, biên đạo Phạm Lịch cho rằng Phạm Anh Khoa xin lỗi không chân thành và đang cố gắng bào chữa nhằm xoa dịu dư luận. Còn Nga My - người tố Phạm Anh Khoa rủ cô qua khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm cho rằng lời xin lỗi của nam ca sĩ "mông lung như một trò đùa".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)