Phạm Lịch khoe bạn trai sau 2 năm tố bị Phạm Anh Khoa "gạ tình"

Google News

(Kiến Thức) - Vũ công Phạm Lịch vừa đăng tải hình ảnh tình tứ bên người yêu điển trai. Trước đó, cô từng chia sẻ bản thân e dè đàn ông, chưa dám yêu ai sau lùm xùm với Phạm Anh Khoa.
 
 

Cách đây 2 năm, Phạm Lịch tố bị Phạm Anh Khoa gạ tình. Về phần mình, nam rocker phải gửi lời xin lỗi đến nữ vũ công. Sau lùm xùm với Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch chia sẻ bản thân e dè đàn ông, chưa dám yêu ai. Mãi đến năm 2019, Phạm Lịch mới có bạn trai mới nhưng giấu danh tính và hình ảnh nửa kia của mình.
Mới đây, trên trang cá nhân, nữ vũ công xinh đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên người yêu điển trai đồng thời viết: "Anh cần phải biết. Em sẽ cướp trái tim anh nếu như anh trao cho người khác. Kể cả khi anh đắm say bên người đó. Em sẽ bỏ bùa để anh yêu một mình em. Năm mới chả có gì chỉ có bồ để khoe thôi".
Trước chia sẻ của Phạm Lịch về bạn trai, nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại bình luận chúc mừng và khen cả hai xứng đôi vừa lứa. Về phía nữ vũ công, cô không giấu được niềm hạnh phúc trước những lời khen ngợi.
Pham Lich khoe ban trai sau 2 nam to bi Pham Anh Khoa
 Hình ảnh Phạm Lịch bên bạn trai.
Pham Lich khoe ban trai sau 2 nam to bi Pham Anh Khoa
 Phạm Lịch khá kín tiếng về chuyện tình cảm.
Trước đó, năm 2019, trong cuộc phỏng vấn với Zing, Phạm Lịch tự hào và xúc động chia sẻ bạn trai cũng là vũ công. Theo Phạm Lịch, bạn trai là người lịch sự và tình cảm, khiến cô rung động bằng những hành động nhỏ như từng bay vào Sài Gòn trong đêm khi cô nhập viện.
Phạm Lịch cho biết, cô không còn muốn nhắc nhiều về lùm xùm với Phạm Anh Khoa năm 2018. Cô nghĩ rằng những người trong cuộc như cô hay Phạm Anh Khoa đều đã có cuộc sống mới, những hoạt động mới và không còn liên quan đến nhau.

Mời quý độc giả xem video "Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi vụ ồn ào với Phạm Lịch". Nguồn Zing


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)