Chồng Đoàn Di Băng 'tố' vợ có sở thích kỳ lạ

Google News

Làm chồng của Đoàn Di Băng mà không có tinh thần thép là coi như 'toang'.

Vợ chồng Đoàn Di Băng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý trên các nền tảng mạng xã hội. Không chỉ 'giàu nứt vách đổ tường' mà cả hai còn sở hữu nhiều khoảnh khắc hài hước thu hút đông đảo dư luận xã hội.

Chong Doan Di Bang 'to' vo co so thich ky la

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đăng đàn "tố" bà xã Đoàn Di Băng thường xuyên có những hành động kỳ lạ khiến anh "giật thót tim", không "đỡ" nổi. Trong bức hình mà vị đại gia đăng tải, Đoàn Di Băng mặc chiếc đầm có họa tiết đáng yêu đứng "thù lù" bên cạnh tủ lạnh.

Chong Doan Di Bang 'to' vo co so thich ky la-Hinh-2

Đáng chú ý, cô nàng đang trong trạng thái thư giãn cùng chiếc mặt nạ trắng bệch, khiến ai bắt gặp cũng phải "giật mình tỉnh giấc" ngay. Đoàn Di Băng quả là một cô nàng quái chiêu khi có sở thích "nhát ma" chồng giữa đêm khuya thanh tịnh như vậy. Nam doanh nhân hài hước chia sẻ: "Nói chung ai sợ chết bỏ chứ cái nết nó thích vậy á".

Chong Doan Di Bang 'to' vo co so thich ky la-Hinh-3

Bên dưới bài viết, nhiều người cư dân mạng tỏ ra đồng cảm và thấu hiểu cho thân phận làm chồng "12 bến nước" của vị đại gia Nguyễn Quốc Vũ. Một tài khoản bình luận: "Bước vào phòng mở cửa ra thấy bả vậy chắc xỉu thiệt". Chồng Đoàn Di Băng tiếp lời: "Xỉu ngang đó em".

Chong Doan Di Bang 'to' vo co so thich ky la-Hinh-4

 Theo đó, một bình luận khác chia sẻ: "Hồi chiều anh học thầy được mấy chiêu . Giờ là cơ hội đấy". Vị đại gia trả lời tinh tế: "Ai lại đem bạo lực ra bao giờ". Có thể thấy, dù khá là "hoảng hốt" với những "trò trẻ con" của bà xã nhưng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ vẫn không hề nghĩ đến việc "động tay động chân". Thay vào đó, anh hết mực cưng chiều, tham gia vào những cuộc vui cùng người vợ thân yêu.

Chong Doan Di Bang 'to' vo co so thich ky la-Hinh-5

Dù rất hay "chê" trò mèo vợ bày ra nhưng vị đại gia này vẫn luôn tích cực tham gia cùng. 
Theo Tiên Tiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)