Choáng với hình ảnh thác loạn của Nathan Lee trong quán bar

Google News

Dân tình bất ngờ trước những khoảnh khắc khó chấp nhận của Nathan Lee tại quán bar.

Vào tối ngày 21/4, Nathan Lee đã chính thức "khai mạc" đại chiến siêu xe với "Nữ hoàng nội y" và thu hút sự chú ý của hàng ngàn người. Tuy nhiên, "xế hộp bạc tỷ" được anh dùng để chọi với siêu xe của Ngọc Trinh hóa ra lại là một chiếc xích lô gắn nhãn "Gôn Goi" làm dư luận vô cùng ngạc nhiên. Chưa kể, Nathan Lee còn "cà khịa" đối thủ bằng cách mặc nguyên một chiếc váy đen trông cực kì "chất chơi". Dù Ngọc Trinh không đến nhưng nam ca sĩ cũng đã tuyên bố sẽ không đấu đá với cô nữa vì anh cần thời gian để làm những việc hay ho hơn.

Đáng nói, sau màn đọ xe vắng mặt Ngọc Trinh, Nathan Lee khiến công chúng sốc toàn tập với những hình ảnh thác loạn. Cụ thể, tại một quán bar, nam ca sĩ đã thoải mái "khóa môi" một cô gái người ngoại quốc. Chưa kể, anh cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hội bạn thân tay cầm bóng cười với những gương mặt không mấy tỉnh táo.

Choang voi hinh anh thac loan cua Nathan Lee trong quan bar

Cận cảnh nhan sắc cô gái ngoại quốc hôn hít Nathan Lee trong quán bar.

Choang voi hinh anh thac loan cua Nathan Lee trong quan bar-Hinh-2

Cả hai hôn nhau rất nồng nhiệt trước ánh mắt ngạc nhiên của người xem.

Choang voi hinh anh thac loan cua Nathan Lee trong quan bar-Hinh-3

Hình ảnh thác loạn của Nathan Lee gây xôn xao dư luận.

Choang voi hinh anh thac loan cua Nathan Lee trong quan bar-Hinh-4

Đáng nói, anh còn thoải mái đăng tải khoảnh khắc tay cầm bóng cười cùng những người bạn.

Động thái của Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen và làm dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Đa số cho rằng những hình ảnh thác loạn của anh quá phản cảm và gây khó chịu cho người xem. Vốn là người của công chúng, Nathan Lee nên biết cách hành động sao cho đúng mực để tránh tai tiếng sau này.

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)