Chiêm Quốc Thái phủ nhận mở tiệc thác loạn, dọa kiện T.H

Google News

Bất ngờ bị dính ồn ào, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bức xúc lên tiếng. Ông tuyên bố sẽ mời luật sư khởi kiện bà T.H.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV:
Trên trang cá nhân, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái vừa phủ nhận mời 1 nam diễn viên dự tiệc thác loạn như thông tin rò rỉ. “Tôi khẳng định những điều bà T.H nói về tôi trong tin nhắn là hoàn toàn dựng chuyện sai sự thật, nhằm mục đích bôi nhọ danh dự của tôi trong ngành thẩm mỹ”, bác sĩ Thái cho hay.
Bác sĩ Thái cũng lý giải việc bị Hoa hậu T.H dựng chuyện ông tổ chức tiệc thác loạn: “Năm 2016, tuy V.O làm quảng cáo cho thẩm mỹ viện của bà T.H nhưng V.O đến tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, V.O có mời tôi làm các chương trình từ thiện. Có lẽ do sự việc đó khiến bà T.H đố kỵ nên đã cố tình bịa đặt câu chuyện làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi”.
Bác sĩ Thái còn chia sẻ, anh không biết vì sao V.O lại kéo anh vào lùm xùm với Hoa hậu T.H. Để ồn ào không bị đẩy đi quá xa, bác sĩ Thái sẽ mời luật sư khởi kiện Hoa hậu T.H.
Chiem Quoc Thai phu nhan mo tiec thac loan, doa kien T.H
Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.
Chiem Quoc Thai phu nhan mo tiec thac loan, doa kien T.H-Hinh-2
 
Giống bác sĩ Thái, phía nam diễn viên K.L tỏ ra rất bức xúc trước tin đồn được mời dự tiệc thác loạn Vbiz. Trên Zing, người đại diện của nam diễn viên này cho hay đây là chuyện từ trên trời rơi xuống.
Nam diễn viên khẳng định sẽ nhờ luật sư làm việc nếu sự việc không dừng lại. "Hãy ngừng lan truyền các thông tin giả về tôi. Nếu dùng hình ảnh hay tên của tôi để chia sẻ thông tin sai lệch, chưa kiểm chứng, tôi sẽ để luật sư làm việc", anh nói.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)