Chia tay bạn gái tỷ phú U60, Vũ Hoàng Việt có tiếc nuối?

Google News

Vũ Hoàng Việt nghẹn ngào chia sẻ điều này sau cuộc tình tan vỡ với Yvonne Thúy Hoàng khiến nhiều người xôn xao.

Trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhưng đầy tâm trạng, ẩn ý đề cập đến chuyện tình tan vỡ của mình. Theo đó, chàng cựu người mẫu bày tỏ, "Không người nào có thể tự nhiên trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu mình".
 
Sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của anh cũng như cho rằng, có lẽ chàng trai sinh năm 1989 này đang muốn nhắc đến chuyện tình đã qua với Yvonne Thúy Hoàng bởi từ trước đến nay anh luôn khẳng định, người phụ nữ ấy rất hiểu anh.
Bên cạnh đó, không ít người chia sẻ với "nỗi lòng" của chàng cựu người mẫu và mong rằng anh sớm tìm được cho mình "một nửa" yêu thương. Thậm chí, trước câu hỏi của một cư dân mạng "Em đã tìm được người vừa ý chưa?" thì nhận được câu trả lời của chàng cựu người mẫu rằng, "Tình yêu đâu dễ kiếm tìm".
Trước đó, Vũ Hoàng Việt từng thú nhận, Yvonne Thúy Hoàng không những đã mở mang trí tuệ và tầm nhìn cho anh mà cô còn thay đổi cả cuộc sống của anh và gia đình.
Đồng thời, anh thừa nhận bản thân đã biết thế nào là yêu và thế nào là tình cảm thật, Yvonne Thúy Hoàng đã cho Vũ Hoàng Việt đầy đủ từ vật chất lẫn tinh thần. Và cũng từ Yvonne Thúy Hoàng, anh biết thế nào là đạo làm người. Suốt đời anh sẽ mang ơn người phụ nữ cao cả này.
Chia sẻ về lý do "đường ai nấy đi", cựu người mẫu cho biết, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa anh và Yvonne Thúy Hoàng đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả.
Tuy nhiên, với cựu người mẫu, từ trong sâu thẳm trái tim, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi với anh, cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài mối tình cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác...
Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Tưởng chừng, chuyện tình của hai người sẽ có một cái kết tốt đẹp, thế nhưng, khi cựu người mẫu bất ngờ cập nhật trạng thái "Độc thân", cộng đồng mạng được phen "dậy sóng".
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)