Chỉ một động thái, BB Trần làm rõ mối quan hệ với Trấn Thành

Google News

BB Trần và Trấn Thành còn có một tình bạn đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, suốt thời gian qua, cả hai không xuất hiện hay đăng ảnh cùng nhau làm dấy lên tin đồn bất hòa.

Trấn Thành và BB Trần là cặp bài trùng cực lầy lội và vui nhộn của Running Man Việt Nam mùa 1. Sau chương trình, cả hai đã thân càng thêm thân. Tuy nhiên, một thời gian dài vừa qua, cư dân mạng nhận ra Trấn Thành và BB Trần không còn xuất hiện trong bất kì dịp tụ họp ăn uống, du lịch nào của nhóm bạn. Tin đồn tình anh em của ông xã Hari Won và BB Trần rạn nứt, nghi cạch mặt cũng bắt đầu từ đây.
Khi được hỏi về lí do ít xuất hiện trong nhóm bạn của vợ chồng Hari Won, BB Trần từng giải thích: "Anh Thành có rất nhiều bạn chứ không riêng gì tôi với Hải Triều. Anh ấy là bạn của mọi nhà mà, vì tính anh rất tốt, quan tâm bạn bè nên được nhiều người thương. Chúng tôi không có gì gọi là rạn nứt cả, vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin hoặc bình luận Facebook qua lại, vẫn bình thường mà".
Chi mot dong thai, BB Tran lam ro moi quan he voi Tran Thanh
 

Chi mot dong thai, BB Tran lam ro moi quan he voi Tran Thanh-Hinh-2
 Trấn Thành và BB Trần bị đồn bất hòa vì một thời gian dài không gặp nhau
Đến hôm qua (24/9), "Thánh chơi dơ" BB Trần đã có động thái cho thấy tình bạn với Trấn Thành vẫn rất bền chặt. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, BB Trần hào hứng khoe 1 bàn đồ ăn thịnh soạn, toàn món ngon do đàn anh gửi để tẩm bổ mùa dịch kèm chia sẻ: "Trời ơi, giết em đi Xìn chứ đừng làm vậy? Anh muốn em có bầu quanh năm hay sao, gửi toàn đồ ăn ngon vầy sao mà kiềm chế được đây. Cảm ơn người anh cùng đội bếp núc nhiều lắm".
Chỉ với chi tiết này, cư dân mạng đã thở phào nhẹ nhõm vì mối quan hệ của "Thánh chơi dơ" và "Khủng long" vẫn rất thuận thảo. Thậm chí, họ còn có sở thích chung là ăn uống bất tận. Thế nên, tình bạn này chỉ ngày càng bền chặt chứ khó thể tách rời nhé.
Chi mot dong thai, BB Tran lam ro moi quan he voi Tran Thanh-Hinh-3
 

Chi mot dong thai, BB Tran lam ro moi quan he voi Tran Thanh-Hinh-4
 

Chi mot dong thai, BB Tran lam ro moi quan he voi Tran Thanh-Hinh-5
Các fan lẫn cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì tin đồn cả hai cạch mặt nhau là không có thực 

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)