BB Trần “dằn mặt” người yêu cũ khi bị hỏi chơi bê đê chưa

Google News

Cách đáp trả của BB Trần khi bị người yêu cũ “cà khịa” khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, BB Trần bất ngờ chia sẻ loạt khoảng khắc “tình bể bình” bên người yêu đồng giới Quang Lâm. Cả hai đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi cùng nhau đi du lịch ở Mũi Né, Bình Thuận. 

BB Tran “dan mat” nguoi yeu cu khi bi hoi choi be de chua

BB Tran “dan mat” nguoi yeu cu khi bi hoi choi be de chua-Hinh-2

BB Tran “dan mat” nguoi yeu cu khi bi hoi choi be de chua-Hinh-3

Không còn e thẹn như những lần công khai trước, BB Trần và người yêu đồng giới đã có những hành động cực kỳ tình tứ, ngọt ngào bên nhau, thậm chí nam diễn viên còn cõng cả người yêu trên lưng. “Người yêu cũ nhắn tin hỏi bỏ chơi bê đê chưa, BB Trần không muốn trả lời nên đăng hình dằn mặt”- BB Trần chia sẻ.

BB Tran “dan mat” nguoi yeu cu khi bi hoi choi be de chua-Hinh-4

BB Tran “dan mat” nguoi yeu cu khi bi hoi choi be de chua-Hinh-5

BB Tran “dan mat” nguoi yeu cu khi bi hoi choi be de chua-Hinh-6

Loạt khoảnh khắc "tình bể bình" của BB Trần và người yêu

Động thái “dằn mặt” nhẹ của BB Trần dành cho người yêu cũ khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú. "Gắt quá má","Dễ thương quá BB Trần ơi", "Trời ơi dễ thương quá, làm cái happy wedding nào", "Đáng yêu quá", "Đẹp đôi lắm anh ơi"....

BB Tran “dan mat” nguoi yeu cu khi bi hoi choi be de chua-Hinh-7

BB Trần đưa người yêu về ra mắt gia đình

Được biết, BB Trần và bạn trai đã hạnh phúc bên nhau suốt 7 năm qua, không chỉ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ mà chuyện tình của cặp đôi cũng được sự chấp thuận từ gia đình. Trước đó, BB Trần cũng đã công khai đưa bạn trai về dự tiệc sinh nhật của bố cùng với người thân trong nhà, cho thấy mối quan hệ bền chặt của cả hai. Đặc biệt, gia đình của BB Trần rất mực yêu thương, chăm sóc Quang Lâm. Có lẽ đây chính là hạnh phúc lớn nhất của cặp đôi mà hiếm ai có được.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)