Cháu gái Lam Trường bất ngờ nằm trong danh sách hát mãi không có hit

Google News

Dù đi hát đã nhiều năm và có giọng hát đầy nội lực nhưng những ca sĩ này vẫn chưa từng có hit khiến dân tình tỏ ra khó hiểu.

1. Tiêu Châu Như Quỳnh
Tiêu Châu Như Quỳnh đã đi hát 8 năm nhưng vẫn bị gắn mác là "cháu gái Lam Trường". Không muốn "cứ mãi nhạt nhòa", nữ ca sĩ chọn cách ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018 nhằm tạo scandal để nổi tiếng. Hành xử của Tiêu Châu Như Quỳnh khiến nhiều người đặt thắc mắc "Tại sao một giọng hát hay vẫn không thể nổi tiếng trong showbiz?". Nhưng thực tế, "cháu gái Lam Trường" không phải trường hợp duy nhất.
Chau gai Lam Truong bat ngo nam trong danh sach hat mai khong co hit
 Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc vì đi hát 8 năm vẫn không nổi tiếng.
2. Hòa Minzy
Hoạt động âm nhạc hơn 4 năm, ra hơn 10 ca khúc, nhưng không ca khúc nào trở thành hit. Quán quân Học viện ngôi sao tuy sở hữu giọng ca khủng, ngoại hình xinh đẹp, tính cách rất thu hút khán giả, nhưng vì không có một ca khúc nào nổi bật, tất cả những gì khán giả nhớ đến Hòa Minzy chỉ là tình cảm với chàng cầu thủ Công Phượng và những khoảnh khắc hài hước của cô trong "gia đình hoa dâm bụt".
Chau gai Lam Truong bat ngo nam trong danh sach hat mai khong co hit-Hinh-2
 Trong năm 2018, Hòa Minzy đã ra 1 số bài hát nhưng không gây được tiếng vang lớn.
Mới đây, trong một buổi họp báo, Hòa Minzy đã thẳng thừng tuyên bố, nếu trong năm 2018 cô không có một bản hit nào, nữ ca sĩ sẽ dừng sự nghiệp ca hát: "Nếu không thành công thì năm 2019 tôi sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa. Tôi sẽ nghỉ để làm sao có cái nền tốt nhất cho những sản phẩm tiếp theo".
3. Thảo Trang
Thảo Trang là "đàn chị" của Tiêu Châu Như Quỳnh, hơn "cháu gái Lam Trường" cả tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng suốt nhiều năm đi hát cô vẫn chưa đạt được vị trí như nhiều người kỳ vọng. Vẫn đi hát, vẫn ra sản phẩm nhưng giọng ca sinh năm 1987 gần như không thể định danh được trong thị trường âm nhạc. Bản thân nữ ca sĩ cũng nhận biết được điều này, cô từng đặt câu hỏi về việc chưa nổi tiếng và thành thật "showbiz là một môi trường khắc nghiệt, đặc biệt với ca sĩ đã sinh con".
Chau gai Lam Truong bat ngo nam trong danh sach hat mai khong co hit-Hinh-3
 Thảo Trang có giọng hát đầy nội lực nhưng vẫn không có hit.
4. Yến Lê
Với giọng hát đầy nội lực, cách xử lý bài hát tinh tế, Yến Lê đã chinh phục khán giả và BGK và trở thành Á quân The Voice 2015. Trước đó cô cũng từng tham gia những cuộc thi như Ngôi nhac âm nhạc, Tiếng hát mùa thu, Sao mai, Vietnam Idol.... nhưng không để lại ấn tượng gì đặc biệt. Mặc dù sở hữu khá nhiều ca khúc bắt tai như: Là do em, Quay Lưng, Đã quên rồi..... nhưng các ca khúc này vẫn chưa đủ sức bật thành hit.
Chau gai Lam Truong bat ngo nam trong danh sach hat mai khong co hit-Hinh-4
Yến Lê cũng đổi phong cách sang tươi sáng, rực rỡ hơn trong Gửi người yêu tương lai những vẫn rất ít khán giả biết đến ca khúc này. 
Lý giải về điều này, rất nhiều khán giả phải đồng tình rằng cách hát của Yến Lê quá mạnh mẽ, không phù hợp với thị hiếu người nghe nhạc, khi những giai điệu dễ thương, giọng hát mềm mại dễ đi hơn vào lòng người hâm mộ. Sau đó, Yến Lê cũng đổi phong cách sang tươi sáng, rực rỡ hơn trong Gửi người yêu tương lai những vẫn rất ít khán giả biết đến ca khúc này.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)