Bị ném đá vì lột đồ trên thảm đỏ, Tiêu Châu Như Quỳnh nói gì?

Google News

"Ai thương thì quan sát và nghe thật kĩ nhé, còn ai không dành tình cảm cho mình thì thôi vậy, làm dâu trăm họ đã dễ bao giờ"- nữ ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tiêu Châu Như Quỳnh làm lố trên thảm đỏ". Nguồn Youtube:
Mới đây, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh - cháu gái của ca sĩ Lam Trường khiến cộng đồng "dậy sóng" vì màn xuất hiện bị cho là "làm loạn" thảm đỏ trong đêm bế mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Tham gia sự kiện này, cháu gái Lam Trường mặc bộ trang phục xuyên thấu hóa thân thành người cá và thay đồ ngay trên thảm đỏ.
Những hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh làm người cá lột đồ trên thảm đỏ ngay sau khi đăng tải nhận phản ứng gay gắt từ một bộ phận cộng đồng mạng. Nhiều người thẳn thắn cho rằng, bộ trang phục của nữ ca sĩ phản cảm và sự xuất hiện trên thảm đỏ của cô là "quá lố".
 
Facebooker Minh Nguyen đánh giá: "Chị biết tại sao chị đẹp, hát hay mà không bao giờ nổi tiếng không? Vì chị không có thần thái của ngôi sao, cái này thuộc về bản chất rồi, có làm gì đi chăng nữa cũng không thu hút được. Hồi xem The Voice, đã biết chị không nổi tiếng được rồi chưa kể chị nói chuyện rất thô và vô duyên nữa, nhìn tầm thường sao ấy". "Không sao em ơi chị có duyên hay không không phải một mình em quyết định nha. Thần thái ngôi sao là sao, dạy chị đi chị không biết" là lời đáp trả "chuẩn thanh niên cứng" của cháu gái Lam Trường.
"Tiêu Châu Như Quỳnh ơi là Tiêu Châu Như Quỳnh! sao càng ngày càng lô' lăng thế này. Em làm thế này chỉ càng làm hạ thấp bản thân mình trong con mắt của khán giả thôi" - một facebooker khác viết. Đáp lời dòng bình luận này, cháu gái Lam Trường cũng thẳng thắn: "Nếu bạn để ý thời trang không có giới hạn, sáng tạo là do mình. Làm gì cũng cần có niềm vui, sáng tạo và đam mê đúng không?".
 Cư dân mạng "dậy sóng" bàn tán về hành động lột váy tiên cá trên thảm đỏ của Tiêu Châu Như Quỳnh.
 Tiêu Châu Như Quỳnh mặc phản cảm khoe da thịt trên thảm đỏ VFIW.
Trước đó, Tiêu Châu Như Quỳnh đăng tải những hình ảnh mặc đồ gây tranh cãi tại sự kiện trên kèm theo lời khẳng định rằng:"Tất cả đều có lý do của nó, đẹp hay xấu, khen hay chê cũng tuỳ vào tư duy cũng như chiêm nghiệm nghệ thuật của mỗi người... Con đường Quỳnh chọn chưa bao giờ dễ dàng. Ai thương thì quan sát và nghe thật kĩ nhé, còn ai không dành tình cảm cho mình thì thôi vậy, làm dâu trăm họ đã dễ bao giờ. Đây là hình ảnh thay đổi đầu tiên, nếu như cả nhà còn nhớ thì quân át bích đại diện cho dòng nhạc trữ tình thì quân rô đại diện cho dòng nhạc dance sôi động. Quỳnh không muốn mãi mãi nhạt nhòa trong chính sự nghiệp của mình nên đây sẽ không phải lần đầu Quỳnh thay đổi bất ngờ như vậy!".
Theo Mi Mi/ Dân Việt ​

>> xem thêm

Bình luận(0)