Cao Thái Hà mặc váy 'lưới đánh cá', khoe làn da trắng cuốn hút

Google News

Cao Thái Hà đi biển mặc váy 'lưới đánh cá', khoe làn da trắng cuốn hút. Gu thời trang của cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cao Thái Hà là một trong số những diễn viên nhận được nhiều hảo cảm của công chúng. Cô không chỉ ghi dấu qua nhiều vai diễn thú vị mà còn được quan tâm bởi gương mặt đẹp cùng vóc dáng cuốn hút. Mới đây, nữ diễn viên đã có chuyến du lịch tại bãi biển, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà khoe nhiều khoảnh khắc của bản thân và theo đó, nhiều khán giả dành lời khen cho cô với gu ăn mặc ấn tượng.

Cao Thai Ha mac vay 'luoi danh ca', khoe lan da trang cuon hut

Cao Thái Hà xinh đẹp, quyến rũ trong chiếc váy xẻ sâu.

Chọn cho mình chiếc váy đan dây xuyên thấu, Cao Thái Hà nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của công chúng khi khoe dáng nuột nà, làn da trắng sứ. Trang phục không chỉ phù hợp với không gian bãi biển mà còn được nhận định là cực kỳ phù hợp, giúp người mặc tôn dáng mà không hề phô phang.

Cao Thai Ha mac vay 'luoi danh ca', khoe lan da trang cuon hut-Hinh-2

Bộ cánh tôn được hết đường cong nuột nà của người mặc.

Ngoài ra, Cao Thái Hà cũng diện các kiểu đồ đơn giản như váy lụa mong manh, có 2 dây cực kỳ táo bạo, trang phục đơn giản nhưng tôn lên được tấm thân ngà ngọc của người mặc. Từ chất liệu đến màu sắc đều nhã nhặn, nhẹ nhàng, phù hợp cả khi đi biển và chụp lên ảnh.

Cao Thai Ha mac vay 'luoi danh ca', khoe lan da trang cuon hut-Hinh-3

Chiếc váy hoa xinh xắn, tôn dáng người mặc và cùng hợp khi lên ảnh.

Cao Thai Ha mac vay 'luoi danh ca', khoe lan da trang cuon hut-Hinh-4

Lúc khác, cô lại diện váy lụa ngọt ngào khi đi du lịch.

Cao Thai Ha mac vay 'luoi danh ca', khoe lan da trang cuon hut-Hinh-5

Những mẫu đầm này thường xuyên được người đẹp chọn diện.

Cao Thai Ha mac vay 'luoi danh ca', khoe lan da trang cuon hut-Hinh-6

Áo ba lỗ mix cùng quần jeans, tôn lên vòng eo tí hon.

Cao Thái Hà cho hay, ngoài việc chọn trang phục phù hợp với bản thân thì chuyện giữ hình thể nuột nà, vóc dáng gọn gàng không mỡ thừa cũng là điều quan trọng ảnh hưởng đến vẻ ngoài cũng như hình ảnh diễn viên. Cô từng chia sẻ: "Là diễn viên, áp lực chuyện ngoại hình là có. Vì khi làm công việc nghệ thuật, vẻ bề ngoài cũng giúp một phần quan trọng. Nên khi bản thân yêu thương mình quá, xả stress vào những ngày không làm việc, ăn hơi quá đà thì hay bị tăng cân. Nhưng khi thấy bản thân vượt qua giới hạn đặt ra nhất định tôi sẽ quay trở lại chế độ nghiêm khắc, lấy lại vóc dáng chỉ sau 2 đến 3 tuần".

Cao Thai Ha mac vay 'luoi danh ca', khoe lan da trang cuon hut-Hinh-7

Cao Thái Hà chú ý cả từ việc ăn uống đến giữ gìn vóc dáng.
  

Theo Người đưa tin

Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)