Ca sĩ Vũ Hà gặp tai nạn bất ngờ ngay trên sân khấu

Google News

Gặp sự cố bất ngờ ngay trong lúc ghi hình khi tham gia gameshow, ca sĩ Vũ Hà khiến người hâm mộ bị một phen hốt hoảng.

Mới đây, khi nam ca sĩ Vũ Hà tham gia một gameshow truyền hình, anh phải nằm trong bể bóng để trả lời câu hỏi thì vô tình va đầu vào tay nắm cửa khiến anh bị rách da, chảy máu. Sự cố khiến những người có mặt tại trường quay được phen "xanh mặt". Ngay lập tức, nam ca sĩ đã được sơ cứu khẩn cấp, may mắn là sau đó anh đã lấy lại bình tĩnh để tiếp tục tham gia cuộc chơi.
Chia sẻ về sự cố này, Vũ Hà tâm sự: “Mới đầu, tôi chỉ thấy hơi đau một chút. Đến khi phát hiện máu bắt đầu nhỏ giọt thì tôi có chút sợ nhưng phải giả bộ làm mặt tỉnh, không đau vì sợ mấy anh em trong hai đội chơi lo lắng. Lúc ấy, tôi chỉ muốn xem vết thương nặng nhẹ thế nào. Nếu quá nặng thì sẽ xin dừng để đi bệnh viện khâu lại nhưng do cầm được máu nên tôi quyết định quay tiếp vì tôi không muốn chỉ vì một mình tôi mà ảnh hưởng tới ê-kíp gần cả trăm người trong trường quay hôm ấy”.
Ca si Vu Ha gap tai nan bat ngo ngay tren san khau
Ca sĩ Vũ Hà gặp sự cố khi tham gia gameshow khiến mọi người hốt hoảng. 
Vũ Hà cũng tiết lộ sau sự cố, anh giấu cả bà xã chuyện bị thương, chỉ nói là bị té, va nhẹ vô cạnh cửa, u đầu. Nam ca sĩ cho biết việc gặp tai nạn trên sân khấu không còn xa lạ với nghệ sĩ. Anh kể: “20 năm về trước, ở sân khấu Đầm Sen, lúc tôi đang hát và nhảy rất sung thì một chân bị lọt xuống khe sàn do miếng ván mục bị gãy. Tôi la lên nhưng khán giả cứ tưởng tôi giỡn nên họ cười quá trời. Anh cũng giả bộ "á á" theo nhạc rồi cố gắng vừa hát vừa rút chân lên cho hết bài. Đến khi vô trong cánh gà, kéo ống quần lên xem mới phát hiện bị xước từ mắt cá nhân lên tới đùi luôn. Sau tai nạn này, tôi nghỉ đi hát cả tháng vì không thể mặc quần dài đi diễn được. Đây cũng là tai nạn nhớ đời của tôi”.
Vũ Hà sinh năm 1975 là một nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Với gương mặt điển trai cùng chất giọng mới lạ anh đã khiến khán giả chú ý đến sau những bản nhạc hit của mình như: "Tiểu thư con gái nhà ai", "Mambo nồng say", "Mắt nai cha cha cha"… Ở độ tuổi ngấp nghé U50, nam ca sĩ vẫn được khán giả ngưỡng mộ bởi vẻ bề ngoài trẻ trung đến bất ngờ.
Ca si Vu Ha gap tai nan bat ngo ngay tren san khau-Hinh-2
 Khán giả gọi anh là người đàn ông "không tuổi".
Thời gian qua, Vũ Hà luôn là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích bởi sự hài hước, cách ăn nói duyên dáng. Nam ca sĩ bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc như tham gia các chương trình ca nhạc cũng như đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều chương trình truyền hình ăn khách…
Theo Minh Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)