Ca sĩ nổi tiếng bị ngã đập đầu, rách mặt vẫn cố diễn

Google News

Ngôi sao nhạc pop Helene Fischer bị rách mặt khi đu dây trên sân khấu trong show diễn.

Theo Dailymail, hôm 18/6, ngôi sao ca nhạc Helene Fischer bất ngờ bị trượt ngã khi đu dây biểu diễn vũ đạo trong lúc hát. Cú trượt khiến cô ngã đập đầu vào dây đu và bị rách mặt.
Ca si noi tieng bi nga dap dau, rach mat van co dien
Helene Fischer bình tĩnh hát hết bài nhạc dù gặp tai nạn.
Mặc dù máu chảy dài từ mặt xuống ngực, ca sĩ vẫn thể hiện bài hát như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, sự cố buộc cô phải kết thúc buổi biểu diễn sớm. Cuối bài hát, ca sĩ 39 tuổi ngã vào vòng tay của nhóm vũ công và được đưa ra khỏi sân khấu. Thời điểm đó, Helene Fischer vẫn trấn an khán giả: "Tôi cần dọn dẹp chỗ này trước đã các bạn thân mến. Mọi thứ đều ổn".
15 phút sau, BTC tuyên bố dừng buổi biểu diễn dù mới chỉ bắt đầu khoảng 1 giờ trước đó do nữ ca sĩ cần được chăm sóc y tế.
Tờ Bild của Đức chia sẻ, nhiều người hâm mộ khóc khi chứng kiến thần tượng biểu diễn với khuôn mặt đầy máu. Một số khác hy vọng Helene Fischer sẽ hồi phục nhanh chóng.
Ca si noi tieng bi nga dap dau, rach mat van co dien-Hinh-2
Nữ ca sĩ thường biểu diễn vũ đạo lấy cảm hứng từ xiếc khi hát.
Video về vụ tai nạn lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nhiều người cầu nguyện cho ca sĩ sẽ sớm khỏe lại.
Helene Fischer sinh năm 1984, là nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức. Hầu hết các bài hát của cô đều bằng tiếng Đức và được nhiều khán giả ở Đức, Áo và Thụy Sĩ yêu thích.
Nữ nghệ sĩ cũng được biết đến với những buổi biểu diễn ca nhạc ấn tượng, được đầu tư, lấy cảm hứng từ nghệ thuật xiếc với nhiều pha nhào lộn nguy hiểm. Hồi tháng 3, Helene Fischer từng gãy xương sườn trong quá trình luyện tập.
Theo Hàn Triệt/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)