Nghệ sĩ Ái Như tai nạn ngã trên sân khấu, chấn thương cột sống

Google News

Khi đang diễn ở sân khấu Hoàng Thái Thanh, nghệ sĩ Ái Như không may bị té dẫn đến chấn thương cột sống.

Sáng 6/7, trên fanpage chính thức của sân khấu Hoàng Thái Thanh, đại diện sân khấu thông báo tin nghệ sĩ Ái Như tai nạn nghề nghiệp, phải hoãn lịch diễn.
"Chiều 5/7, trong suất diễn Hãy khóc đi em, nghệ sĩ Ái Như bị ngã dẫn tới chấn thương cột sống. Trong thời gian hiện tại, nghệ sĩ Ái Như buộc phải hạn chế hoạt động, liên lạc và gặp gỡ để hoàn toàn nghỉ dưỡng theo chỉ định của bác sĩ nhằm bảo vệ sự an nguy cho sức khoẻ. Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh xin cáo lỗi về sự bất tiện, trong thời gian sắp tới, việc lịch diễn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều", đại diện sân khấu chia sẻ.
Nghe si Ai Nhu tai nan nga tren san khau, chan thuong cot song
 Nghệ sĩ Ái Như nhập viện sau tai nạn trên sân khấu.
Trao đổi với Zing, anh Công Hiển - con trai nghệ sĩ Ái Như, quản lý sân khấu Hoàng Thái Thanh - kể lại: "Khi diễn xong cảnh 2, chuẩn bị chuyển qua cảnh 3 của vở Hãy khóc đi em, mẹ tôi đi cạnh mép sân khấu để vào trong. Vì không thấy đường nên mẹ tôi bị té từ trên bục cao xuống sàn. Dù vậy, mẹ vẫn nén đau để diễn tiếp".
Sau khi vở diễn kết thúc, nghệ sĩ Ái Như được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Theo kết luận của bác sĩ, cô bị xẹp đốt sống, thắt lưng và phải phẫu thuật.
"Bác sĩ cho biết mẹ tôi bị xẹp đốt sống, thắt lưng và bây giờ phải chuẩn bị các bước chụp hình, làm một số các phẫu thuật để cố định lại đốt sống. Hiện tại, mẹ đã ổn hơn nhưng vẫn còn đau khá nhiều. Theo lời của bác sĩ thì mẹ sẽ có thể bình phục từ 4-6 tuần nữa”, con trai của nữ nghệ sĩ cho biết.
Nghệ sĩ Ái Như là diễn viên gạo cội của sân khấu kịch TP.HCM. Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh do bà và nghệ sĩ Thành Hội cùng đứng ra thành lập cách đây 10 năm.
Trong suốt những năm làm nghề, diễn viên đã dốc hết tài sản, sức lực để cống hiến cho sân khấu. Những vở diễn tâm lý xã hội của Hoàng Thái Thanh suốt 6 năm qua đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của khán giả.
Nghệ sĩ Ái Như được biết đến qua các vở như Nửa đời ngơ ngác, Tục lụy, Bao giờ sông cạn, Bông hồng cài áo, Vườn nho đắng, Con ma nhà họ Hứa, 29 anh về...
Theo Thu Trang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)