Ca sĩ Nguyễn Hưng tuổi 64 hạnh phúc bên vợ cựu vũ công

Google News

Ở tuổi 64, nam ca sĩ Chỉ riêng mình ta đang có cuộc sống hạnh phúc, yên bình bên bà xã từng là vũ công.

Nguyễn Hưng sinh năm 1957, là con trai út của vũ sư Vũ Ánh Tuyết. Anh là một ca sĩ, vũ công nổi tiếng, thu hút lượng người hâm mộ nhất định trong showbiz bởi phong cách trình diễn với những bước nhảy ấn tượng. Ban đầu, Nguyễn Hưng vốn không thích nhảy mà chỉ mê đánh trống, từng biểu diễn trong ban nhạc. Tuy nhiên nhờ sự hướng dẫn của người mẹ là vũ công, anh đã được định hướng và rèn luyện để theo nghề. 

Thành công vang dội trong sự nghiệp của Nguyễn Hưng được đánh dấu bởi ca khúc Chỉ riêng mình ta. Sau khi trình diễn ca khúc này, Nguyễn Hưng trở thành hiện tượng và gây sốt. Đến nay mỗi khi xuất hiện và biểu diễn ca khúc Chỉ riêng mình ta, dù ở độ tuổi nào, Nguyễn Hưng vẫn cuốn hút khán giả bởi chất giọng khỏe và vũ đạo điêu luyện. 

Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Nguyễn Hưng lại là người khá kín tiếng trong đời tư. Bà xã của nam ca sĩ tên Thục Hiền, cũng từng là một vũ công. Trước khi nam ca sĩ nổi danh qua các chương trình hải ngoại, vợ chồng anh thường đi diễn dancesport và trở thành cặp đôi vô cùng ăn ý trên sàn nhảy.

Sau khi Nguyễn Hưng nổi tiếng, vợ nam ca sĩ đã quyết định rút khỏi giới giải trí và đứng sau hỗ trợ anh. Trong một lần trả lời phỏng vấn VietNamNet, Nguyễn Hưng tiết lộ, bà xã chưa bao giờ nghi ngờ anh dù nam ca sĩ thường tiếp xúc với những bạn diễn nữ xinh đẹp: "Vợ tôi là vũ công, tính tình lại rất tây. Tôi nhảy với bạn nữ còn bị vợ nhắc Anh ôm bạn nhảy sát vào, ôm gì mà nhát thế! Anh sợ em nên không dám ôm sát hả?".

Ca si Nguyen Hung tuoi 64 hanh phuc ben vo cuu vu cong

Ca si Nguyen Hung tuoi 64 hanh phuc ben vo cuu vu cong-Hinh-2

Trở về Việt Nam sinh sống được hơn 10 năm, Nguyễn Hưng khẳng định ngày nào đối với anh cũng rất bận. Anh 'bận' sống hạnh phúc bên bà xã, bận nuôi chó, chăm chim cảnh, trồng cây, trồng hoa. Khi được hỏi về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Nguyễn Hưng dành nhiều lời khen cho bà xã: "Tôi may mắn có người vợ quá tâm lý, tế nhị. Cô ấy chưa từng gò bó, đòi hỏi tôi đi thưa về trình. Tôi tự do đi chơi, đàn đúm bạn bè, trước khi đi chỉ cần thông báo một tiếng. Vợ tin tưởng tuyệt đối, tôi cũng giữ nguyên tắc là không bao giờ đi qua đêm".

Ca si Nguyen Hung tuoi 64 hanh phuc ben vo cuu vu cong-Hinh-3

Ở tuổi 64, Nguyễn Hưng dù đã lên chức ông nội nhưng vẫn vô cùng phong độ. Trước đó khi trả lời phỏng vấn VietNamNet, nam ca sĩ khẳng định phong độ hồi trẻ là 100% thì bây giờ vẫn 90%. Nguyễn Hưng từng chia sẻ về bí quyết giữ dáng chuẩn là giữ chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện hàng ngày. Trước khi có dịch Covid-19, Nguyễn Hưng tích cực tham gia những show diễn và những chương trình truyền hình như Ký ức vui vẻ, Ca sĩ bí ẩn, Quý ông đại chiến...

Những ngày ở nhà, nam ca sĩ vẫn duy trì thói quen tập nhảy, uống vitamin mỗi ngày. Anh còn nhảy dây, đạp xe, chạy bộ... đều đặn. Nhờ vậy mà khi xuất hiện và trình diễn tại những gameshow giải trí trên truyền hình, anh vẫn rất tự tin thể hiện những ca khúc có vũ đạo khó. 

Theo Phương Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)