Việt Anh hiếm hoi khoe ảnh con gái đầu lòng tròn 14 tuổi

Google News

Việt Anh đăng ảnh cô con gái đầu lòng kèm lời chúc mừng sinh nhật Dâu Tây tròn 14 tuổi. Nam diễn viên chia sẻ có món quà đặc biệt dành tặng con gái.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mạnh Trường trợ giúp Việt Anh thi Ai là triệu phú". Nguồn VTV
Trên trang cá nhân, Việt Anh hiếm hoi khoe ảnh cô con gái đầu lòng Dâu Tây nhân dịp sinh nhật cô nhóc tròn 14 tuổi.
Nam diễn viên bày tỏ: "Hôm nay là ngày con tròn 14 tuổi và bước vào tuổi 15, chính thức trở thành thiếu nữ. Bố chúc con luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được mọi điều con nhé. Luôn mạnh mẽ bước đi bằng đôi chân của mình trên đường đời con nhé.
Năm nay bố có 1 món quà đặc biệt dành tặng con để kỷ niệm tuổi trăng tròn, tuổi đẹp nhất trong cuộc đời con. Hy vọng khi nhận được nó, con sẽ hiểu tình yêu của bố dành cho con như thế nào. Yêu con gái của bố nhiều lắm, luôn nhớ và yêu con".
Viet Anh hiem hoi khoe anh con gai dau long tron 14 tuoi
 Việt Anh khoe ảnh con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV
Song Anh (Dâu Tây) là con gái đầu lòng của diễn viên Việt Anh và người vợ đầu tiên - BTV Thùy Linh. Cặp đôi kết hôn năm 2007, tuy nhiên sớm ly hôn sau 3 năm chung sống. Sau hôn nhân tan vỡ, Thùy Linh mang con gái ra nước ngoài định cư.
Sau thất bại hôn nhân, năm 2014, Việt Anh công khai mối quan hệ với người vợ thứ 2 - Hương Trần. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2012 nhưng đến năm 2014 mới chuyển về sống chung. Năm 2015, cặp đôi đăng ký kết hôn mà không tổ chức đám cưới chính thức. Năm 2017, Hương Trần và Việt Anh chào đón cậu con trai Đậu Đậu. Tuy nhiên, tháng 6/2019, Việt Anh và vợ hai Hương Trần chính thức ly hôn.
Sau khi chia tay, Việt Anh và Hương Trần vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Mới đây, khi Việt Anh khoe ảnh con gái đầu lòng, Hương Trần cũng để lại bình luận chúc mừng sinh nhật con gái Việt Anh.
Viet Anh hiem hoi khoe anh con gai dau long tron 14 tuoi-Hinh-2
 Hương Trần chúc mừng sinh nhật Dâu Tây. Ảnh chụp màn hình
Sau những sóng gió hôn nhân, Việt Anh cho biết, điều khiến anh day dứt nhất là không bù đắp được cho con.
"Đến thời điểm này, và có lẽ những năm về sau nữa thì đối với Việt Anh nỗi trăn trở nhất vẫn dành cho con gái. Con không được may mắn như bé Đậu Đậu là dù bố mẹ chia tay nhưng vẫn bù đắp, vẫn có sự chăm sóc. Con gái Việt Anh thiệt thòi hơn khi ở xa và chuyện xảy ra vào thời điểm mình chưa chín chắn, chưa phải người đàn ông trưởng thành để có thể lo mọi chuyện chu toàn.
Đó là lỗi của Việt Anh và mình chưa bao giờ phủ nhận điều đó. Con gái luôn là điều khiến cho Việt Anh day dứt mỗi khi nghĩ về. Chỉ hy vọng trong tương lai, nếu có điều kiện thích hợp để bù đắp được cho con, nhất định Việt Anh sẽ làm", nam diễn viên từng chia sẻ.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)