Ca nương Kiều Anh bày fan cách 'diệt tình cũ' của người yêu

Google News

Fan của ca nương Kiều Anh chắc đã tích trữ được một 'giỏ đầy' những kinh nghiệm yêu đương và hôn nhân từ bà mẹ một con này

Sau 5 năm rút khỏi làng giải trí để theo chồng về dinh thì ca nương Kiều Anh hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc, mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mơ ước bên người chồng điển trai, gia thế “khủng” – Văn Quỳnh (cháu ngoại của cố nhà văn Văn Như Cương) và cậu con trai kháu khỉnh có nickname là Soup.

Ca nuong Kieu Anh bay fan cach 'diet tinh cu' cua nguoi yeu

Ca nuong Kieu Anh bay fan cach 'diet tinh cu' cua nguoi yeu-Hinh-2

Mới đây, Kiều Anh mở Q&A giao lưu với các fan đang theo dõi mình trên Instagram cá nhân và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của họ.

Một trong những câu hỏi đặc sắc nhất phải kể đến màn xin lời khuyên về “cách xử lý tình cũ của người yêu” được ca nương một thời trả lời cực gắt và cực hợp lý: “1. Nếu em xinh hơn thì chả việc gì em phải xoắn. 2. Cũng chả việc gì em phải ra mặt xử lý bọn đấy, việc xử lý phải là việc của người yêu em! Nếu người yêu em mà không dám mạnh tay ra mặt đứng về phía em trước bọn đấy thì cũng nên cho next là vừa!”.

Ca nuong Kieu Anh bay fan cach 'diet tinh cu' cua nguoi yeu-Hinh-3

Bên cạnh đó cũng có không ít các câu hỏi được đặt ra về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình và kinh nghiệm khi yêu đương của Kiều Anh.

Ca nuong Kieu Anh bay fan cach 'diet tinh cu' cua nguoi yeu-Hinh-4

Ca nuong Kieu Anh bay fan cach 'diet tinh cu' cua nguoi yeu-Hinh-5

Ca nuong Kieu Anh bay fan cach 'diet tinh cu' cua nguoi yeu-Hinh-6

Ca nuong Kieu Anh bay fan cach 'diet tinh cu' cua nguoi yeu-Hinh-7

Tuy nhiên, mỗi người phụ nữ khi đứng trước các quyết định quan trọng của cuộc đời, họ sẽ có những lựa chọn và lối đi riêng. Lối đi đó có dẫn tới hạnh phúc hay không là tùy thuộc vào sự khéo léo và thông minh của họ. Theo quan điểm của ca nương Kiều Anh: “Cần trí thông minh não bộ và trí thông minh cảm xúc. Cái này phải vừa là bản năng, vừa là sự học hỏi, kinh nghiệm xã hội mới ra được”.

Ca nuong Kieu Anh bay fan cach 'diet tinh cu' cua nguoi yeu-Hinh-8

Theo Khánh Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)