4 cặp chị dâu em chồng sao Việt thân thiết, giống nhau đến kỳ lạ

Google News

Dù không phải ruột thịt, nhưng những cặp chị dâu em chồng Vbiz dưới đây lại gây ấn tượng với ngoại hình giống nhau đến ngỡ ngàng.

Mối quan hệ giữa chị em dâu trong gia đình trước giờ vẫn ẩn chứa khá nhiều mâu thuẫn. Thế nhưng trong giới showbiz Việt, có khá nhiều cặp chị em dâu vừa tài năng, xinh đẹp, lại rất hòa thuận với nhau. Không chỉ thân thiết, 4 cặp chị em dâu dưới đây còn sở hữu ngoại hình "hao hao", dễ dàng nhầm tưởng là chị em ruột thịt.
Đông Nhi - Ông Thoại Liên
Trước đám cưới hoành tráng của Đông Nhi, ít người biết rằng Ông Cao Thắng có một cô em gái là Jolino Ong (Ông Thoại Liên), hiện đang sinh sống tại Australia. Dù sống ở nước ngoài nhưng Ông Thoại Liên lại có mối quan hệ vô cùng gắn bó với chị dâu Đông Nhi. Cặp đôi thường xuyên sang thăm em gái và ngược lại, mỗi khi về Việt Nam, em gái Ông Cao Thắng lại đi ăn, đi chơi cùng anh chị.
4 cap chi dau em chong sao Viet than thiet, giong nhau den ky la
Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng có ngoại hình khá giống nhau. 
Không chỉ thân thiết, Ông Thoại Liên và Đông Nhi còn được nhận xét là giống nhau như chị em ruột. Trong các bức ảnh đăng lên mạng xã hội, người hâm mộ nhận xét Ông Thoại Liên có rất nhiều nét giống với Đông Nhi, từ chiếc mũi đến đôi mắt và khuôn miệng cười chúm chím. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét em gái Ông Cao Thắng giống Đông Nhi hơn cả anh trai, “chị dâu em chồng mà chẳng khác gì chị em ruột”.
Vào ngày diễn ra "đám cưới thế kỷ", Ông Thoại Liên liên tục đăng tải những hình ảnh cả gia đình cùng cô dâu, chú rể để chào mừng Đông Nhi chính thức trở thành thành viên mới. Cô cũng không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc của mình với chị dâu: “Em hạnh phúc khi trở thành em gái của chị”.
4 cap chi dau em chong sao Viet than thiet, giong nhau den ky la-Hinh-2
Trong khoảnh khắc này, Ông Thoại Liên được nhận xét là trông giống em ruột Đông Nhi hơn là Ông Cao Thắng. 
Nhã Phương - Tường Vy
Nhã Phương có cô em dâu tên Tường Vy, là vợ của cậu em trai duy nhất nhà nữ diễn viên. Giống như các cặp chị em dâu hoà thuận khác, Nhã Phương và Tường Vy vô cùng thân thiết, gắn bó. Trong những bức ảnh chụp chung, bà xã Trường Giang thường thoải mái đứng cạnh em dâu và thể hiện nhiều hành động tình cảm.
Thế nhưng có một điều không thể phủ nhận: Nhã Phương và Tường Vy khá giống nhau. Những đường nét trên gương mặt Tường Vy khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Nhã Phương. Kể cả cách ăn mặc, trang điểm cũng có điểm tương đồng. Như nhiều người thường nói, bạn bè chơi thân lâu quá nhìn sẽ giống nhau, cặp chị chồng - em dâu này cũng không phải ngoại lệ.
4 cap chi dau em chong sao Viet than thiet, giong nhau den ky la-Hinh-3
Nhã Phương và em dâu (thứ 2 từ trái qua) có nhiều nét khá giống nhau. 
Ca nương Kiều Anh - Đặng Tiểu Tô Sa
Cuối năm 2015, ca nương Kiều Anh kết hôn với Quỳnh Văn - cháu trai cố PGS Văn Như Cương và dần lui vào hậu trường để chăm lo cuộc sống gia đình. Bên cạnh cuộc hôn nhân "trong mơ" với ông xã yêu thương mình hết mực, ca nương Kiều Anh cũng nhận được sự quan tâm của dư luận khi thường chia sẻ về mối quan hệ với gia đình chồng.
Ngoài những khoảnh khắc tình cảm với ông xã, Kiều Anh còn hay khoe ảnh thân thiết với em chồng là Đặng Tiểu Tô Sa (sinh năm 1998, cựu du học sinh Australia). Dù là chị dâu - em chồng nhưng dân mạng từng bất ngờ trước ngoại hình khá giống nhau của cả hai. Kiều Anh và Đặng Tiểu Tô Sa đều sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối, theo đuổi gu thời trang gợi cảm. Chính vì những sự giống nhau đó mà nhiều người còn lầm tưởng họ là chị em ruột.
Trong vài chia sẻ, Kiều Anh khẳng định Tô Sa không chỉ là em chồng mà còn là bạn thân, là người em gái luôn thấu hiểu và "mọi chuyện lớn bé đều nghĩ đến chị". Về phần Tô Sa, cô cũng dành nhiều lời có cánh cho chị dâu của mình, không quên cảm ơn chị dâu vì đã chăm lo cho anh trai và cả gia đình cô.
4 cap chi dau em chong sao Viet than thiet, giong nhau den ky la-Hinh-4
Khoảnh khắc ca nương Kiều Anh đọ dáng "bất phân thắng bại" với em chồng khiến nhiều người thích thú. 
Bảo Thy - Trang Pilla
Vừa qua, Trang Pilla đăng tải tấm ảnh chụp cùng Bảo Thy trong ngày vui của cô em chồng. Trong ảnh, cả hai trông vô cùng xinh đẹp, ngọt ngào, lập tức nhận được lượt Like "khủng” từ dân mạng. Dù là em chồng - chị dâu, thế nhưng những ai không biết có thể dễ dàng lầm tưởng Bảo Thy đang chụp ảnh cùng chị ruột. Cách trang điểm cùng tông cam càng khiến hai chị em như một cặp "Thuý Vân - Thuý Kiều".
4 cap chi dau em chong sao Viet than thiet, giong nhau den ky la-Hinh-5
Bức ảnh khiến người hâm mộ thích thú của Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla. 
Trước đó, khi Bảo Thy vừa kết thúc buổi làm lễ tại nhà thờ, Trang Pilla đã có những lời nhắn nhủ cực tình cảm tới em chồng: "Gia đình mẹ Trang đưa cô út về nhà chồng. Cả nhà sẽ qua thăm cô út thường xuyên. Không buồn, không khóc nhé". Có thể thấy Trang Pilla có quan hệ rất tốt với nhà chồng, đặc biệt là Bảo Thy.
4 cap chi dau em chong sao Viet than thiet, giong nhau den ky la-Hinh-6
Vì quá thân nhau nên cặp em chồng - chị dâu này luôn trông như 2 chị em ruột. 
Theo Konge /thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)