Ca nương Kiều Anh và diễn viên Thanh Hương vướng tranh cãi

Google News

Trên trang cá nhân, Kiều Anh bất ngờ khi ca khúc cô thể hiện bị diễn viên Thanh Hương "nhận vơ". Sau đó, nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" đã liên lạc với ca nương để giải thích sự việc.

>>>> Mời quý độc giả xem MV "Trầu không" - nhạc phim Thương nhớ ở ai. Nguồn Youtube:
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, ca nương Kiều Anh “tố” diễn viên Thanh Hương “nhận vơ” ca khúc do chính cô thể hiện. Cụ thể, ca khúc Hát giai hát ru do cô thể hiện bất ngờ xuất hiện trong phim Thương nhớ ở ai nhưng không được thông báo trước.
Hơn nữa, khi trả lời phỏng vấn, diễn viên Thanh Hương - người thể hiện phân đoạn hát ca khúc đó trong phim - cho biết cô hát bằng giọng thật mà không nhờ ai lồng tiếng.
“Có nhiều người thân, bạn bè gửi cho những trích đoạn trong phim, cụ thể là bài hát chủ đạo Hát giai hát ru và hỏi rằng có phải Kiều Anh hát không. Khẳng định đó là giọng Kiều Anh và nếu như nhớ không nhầm, tôi thu âm năm 2010. Cũng hơi thắc mắc tại sao không ai thông báo mà đã đưa ca khúc lên phim, nhưng nghĩ có thể năm đó thu cho Viện âm nhạc nên bên sản xuất đã xin tư liệu và bản quyền chăng”, cô viết.
“Cơ mà có thêm vấn đề nữa là diễn viên trong phim lại trả lời như thế này: ‘Trong phim có một điều đặc biệt là tôi hát bằng giọng thật của mình mà không nhờ ai lồng tiếng’… Tự dưng thấy buồn và cảm giác thiếu tôn trọng thực sự”, cô nói thêm.
 Ca nương Kiều Anh chia sẻ vụ việc trên trang cá nhân.
Ngay sau đó, diễn viên Thanh Hương đã lên tiếng giải thích. Ở phần bình luận dưới bài viết của Kiều Anh, cô cho biết: “Chắc em đọc không rõ nên có sự hiểu lầm gì ở đây chăng. Lồng tiếng nghĩa là thoại đấy, có phải thu âm đâu em. Chị thoại thật, hát thật, làm thật và quyết định lấy giọng nào đưa lên phim thì là quyền của ê-kíp, chị không được phép quyết”.
“Không chỉ 1 bài, mà rất nhiều bài của nhiều ca sĩ khác như cô Thanh Ngoan, bạn Hồng Duyên... Phim đang phát sóng, còn rất nhiều ca khúc sau nữa em gái ạ. Chị chỉ cần nói thế này là đủ vì có lẽ em chỉ cần quan tâm đến ca khúc này. Còn việc chị có đến nhà cô Bạch Vân hay không, có học thật không thì chị nghĩ không cần chia sẻ với gái đâu nhỉ. Rất cảm ơn em gái vì sự ‘quan tâm’ này, nhưng nên tìm hiểu cho kĩ trước khi đưa lên đây để phán đoán em gái nhé!", Thanh Hương trả lời thắc mắc của Kiều Anh.
Sau một hồi lời qua tiếng lại, Thanh Hương chụp màn hình phần thông tin sau mỗi tập để gửi cho Kiều Anh làm chứng. Trong hình, phần giới thiệu ghi rõ ca trù do ca nương Kiều Anh thể hiện.
 Thanh Hương cho biết cô đã nói chuyện riêng với Kiều Anh bởi không muốn làm to sự việc.
Hiện, ca nương đã xoá bài đăng, trong khi đó, diễn viên Người phán xử chia sẻ với Zing.vn: “Tôi đã chủ động gọi điện cho Kiều Anh để giải thích và cô ấy cũng gỡ status. Tất cả chỉ là hiểu lầm, ai cũng có lý của mình. Tôi nghĩ trong chuyện này, không ai sai, không ai đúng nên tôi cũng không muốn làm to việc này.
Bài phỏng vấn tôi cũng trả lời rất lâu rồi, trước khi phim phát, nên khiến Kiều Anh hiểu nhầm. Đương nhiên, ở địa vị một nghệ sĩ, cô ấy buồn là đương nhiên, tôi hiểu điều đó. Tuy nhiên, khi nghe tôi và đoàn phim giải thích thì cô ấy đã hiểu”.
Trước đó, khi nói về vai diễn trong phim, nữ diễn viên cho biết: “Vai diễn của tôi là ca nương. Giọng của tôi trong phim là tự lồng vào vai, tất cả diễn biến tâm lý, hình ảnh, tiếng nói, tôi phải tự làm thật, không có diễn viên nào đóng thế. Tôi hát ca trù cũng là giọng thật. Tôi mất 1 tháng đến nhà NSƯT Bạch Vân để học”.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)