BTV Hoàng Linh bất ngờ làm hôn phu nổi giận khiến chồng hành xử lạ

Google News

Chứng kiến Mạnh Hùng giận dỗi, BTV Hoàng Linh lại càng... thích.

Khép lại ồn ào tình cảm hồi tháng 11/2018, bước sang năm mới BTV Hoàng Linh tự nhủ: "2019 phải tràn ngập nụ cười nhé, cả nhà của Linh". Ngoài ra, thời gian qua MC Chúng tôi là chiến sĩ cũng rất chăm chỉ công khai nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên hôn phu Trần Mạnh Hùng.
BTV Hoang Linh bat ngo lam hon phu noi gian khien chong hanh xu la
Những khoảnh khắc "tình quá tình" của cặp đôi trong chuyến du hí Đà Lạt. 
Thấy Hoàng Linh và chồng "gương vỡ đã lành", người hâm mộ bày tỏ vui mừng. Sau những khoảnh khắc ngọt ngào, mới đây nữ MC nhà đài khiến ai nấy ngưỡng mộ khi chia sẻ câu chuyện thú vị lúc làm Mạnh Hùng giận dỗi.
Theo đó, đặt câu hỏi: "Khi chồng bạn giận, anh ta sẽ làm gì?" - Hoàng Linh kể lại giây phút chứng kiến Mạnh Hùng tức giận với mình: "Khi chồng Linh giận, thật sự thái độ lạ lùng vô cùng. 1 giờ sáng anh ta đạp tung chăn, không nói không rằng, mặt nhăn như khỉ lao đi giặt giũ, phơi phóng, gấp quần áo, thu dọn rác 5 tầng nhà, cọ rửa bình đun nước. Thật sự Linh thấy hãi vô cùng".
Từ hành động của chồng, Hoàng Linh rút kinh nghiệm: "Lần sau chọc cho giận hơn chút nữa thì khỏi phải tự mình đem quần áo đã gấp đi cất như bây giờ".
BTV Hoang Linh bat ngo lam hon phu noi gian khien chong hanh xu la-Hinh-2
Phản ứng của mọi người trước câu chuyện giữa Hoàng Linh và chồng. 
Ngay khi chia sẻ, bài viết của nữ MC đã nhận được rất nhiều chú ý. Nếu MC Quang Minh cho rằng: "Anh nghĩ đó là dở hơi chứ không phải giận đâu Trần Mạnh Hùng", thì hội chị em lại thích thú mong rằng mỗi lần chồng mình giận cũng làm như vậy. "Chồng tôi mà thế, ngày nào tôi cũng cho giận mấy trận", MC Đan Lê bày tỏ.
Trước đó, trong một chia sẻ với 2Sao quay phim Mạnh Hùng cũng lần đầu tiết lộ về tính cách của bà xã: "Tôi biết tính vợ tôi mà. Lúc cáu giận lên là không gì ngăn cản nổi nhưng mấy ngày sau sẽ nguội dần thôi...".
Đến với nhau khi cả hai từng "lỡ một lần đò" và đều đã có con riêng, Hoàng Linh - Mạnh Hùng quyết định về chung một nhà xây dựng tổ ấm. Sau hơn 2 năm gắn bó, bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào riêng tư - quay phim họ Trần còn khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình cảm dành cho con riêng của vợ và ngược lại.
Yêu thương và hiểu nhau là vậy, những tưởng cuộc sống hôn nhân của họ sẽ luôn êm đẹp nhưng vào tháng 11/2018, Linh - Hùng khiến mạng xã hội dậy sóng trước thông tin "đường ai nấy đi". Tuy nhiên sau tất cả, họ đã "gương vỡ lại lành".
Chia sẻ về lý do khiến bà xã phải ấn hủy kết bạn rồi mạnh miệng tuyên bố: "Tôi, người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm" trước đó - Mạnh Hùng cho biết, do anh có lịch phải đi công tác xa nhưng vì Hoàng Linh không muốn anh đi nên "cả giận mất khôn".
"Mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó, nhưng sẽ không có chuyện Linh sẽ làm như những gì đã nói trên Facebook đâu. Do tôi phải đi công tác nước ngoài một tuần, Linh không muốn tôi đi mà tôi lại không thể ở nhà nên cô ấy giận hờn chút thôi.
Việc bán ô tô cũng vậy, cũng chỉ vì giận quá nên mới làm vậy. Thực sự chúng tôi không có vấn đề gì hết", Mạnh Hùng phủ nhận chuyện hôn nhân rạn nứt.
Theo Vân Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)