BTV Hoàng Linh khiến fan ngã ngửa sau lời xin lỗi của chồng

Google News

Phản ứng lạ của MC "Chúng tôi là chiến sỹ" trên Facebook khiến fan bất ngờ. Trước đó, MC Hoàng Linh tự gọi mình là "người đàn bà 33 tuổi, 2 đời chồng".

>>> Mời quý độc giả xem video "Tình yêu chiến sĩ". Nguồn Youtube/ Chúng tôi là chiến sĩ:
Những ngày qua, tin đồn hôn nhân của MC Hoàng Linh và nhà quay phim Mạnh Hùng khiến công chúng tò mò. Sau khi hủy kết bạn với ông xã, MC "Chúng tôi là chiến sỹ" tuyên bố đã chọn nhầm hai đời chồng và sẽ "không ngại" thoát khỏi "địa ngục" lần nữa. Thậm chí, cô còn quyết định bán chiếc xe mới mà Mạnh Hùng tặng mình cách đây ít tháng.
Trước sự quan tâm của dư luận và bạn bè, chồng BTV Hoàng Linh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay vợ. Mạnh Hùng cho biết vợ giận vì không muốn chồng đi công tác nước ngoài.
Thậm chí, anh còn chia sẻ một bài đăng khá dài với lời xin lỗi ngọt ngào dành cho "vợ yêu", đồng thời tiết lộ lý do khiến hai người mâu thuẫn.
BTV Hoang Linh khien fan nga ngua sau loi xin loi cua chong
 
"Xin lỗi vợ yêu vì tính cứng đầu của chồng nhé! Chồng biết vì lo cho sức khoẻ của chồng không được tốt nên vợ đã không muốn cho chồng đi chuyến công tác này. Nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ! Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng!", Mạnh Hùng chia sẻ.
Trước đó, anh thậm chí còn đăng ảnh hai vợ chồng đi thăm một cháu gái mới sinh và tuyên bố đang phấn đấu có một cô công chúa.
Với những thông tin "trấn an" dư luận này, đa số mọi người đều cho rằng vợ chồng Hoàng Linh chỉ đang giận dỗi thường tình, sẽ nhanh chóng "gương vỡ lại lành". Thế nhưng mới đây động thái mới của nữ MC xinh đẹp đã "đập tan" mọi hy vọng của fan.
BTV Hoang Linh khien fan nga ngua sau loi xin loi cua chong-Hinh-2
 
Theo đó, BTV Hoàng Linh lặng lẽ thay đổi tình trạng mối quan hệ từ "Đã kết hôn" sang "Độc thân". Ngoài ra, cô cũng còn âm thầm xóa status tuyên bố chia tay chồng sắp cưới.
Trước đó ít ngày cô tự gọi mình là "người đàn bà 33 tuổi, 2 đời chồng đã nhầm". Cô muốn dũng cảm thoát khỏi "địa ngục" lần thứ 2 và sẵn sàng trả giá.
"Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ. Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục!
Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người", Hoàng Linh viết.
Theo Thu Hằng/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)