Chồng sắp cưới của BTV Hoàng Linh từng đóng "Phía trước là bầu trời"

Google News

Nhiều người bất ngờ khi BTV Nguyễn Hoàng Linh tiết lộ chồng sắp cưới của cô cũng từng tham gia một vai diễn trong phim "Phía trước là bầu trời".

Sau 17 năm, phim truyền hình Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải bất ngờ gây bão mạng xã hội. Cuộc sống hiện tại của các diễn viên tham gia phim như Kiều Thanh - vai Trà Cave, Hà Hương (Nguyệt Thảo Mai), Kiều Anh (vai Nhung)... được dư luận quan tâm.
Mới đây, BTV Nguyễn Hoàng Linh còn bất ngờ tiết lộ chồng sắp cưới của cô là quay phim Trần Mạnh Hùng từng tham gia 1 vai diễn trong phim này.
Nguyễn Hoàng Linh chia sẻ: "Cả tuần nay Linh nhận được không biết bao nhiêu comment rồi inbox của mọi người hỏi về “em giai” này. Thôi thì Linh lên tiếng một lần cho rõ ràng nhé ạ. Năm 2001 - 16 tuổi, Linh cũng như bao khán giả yêu phim truyền hình “phát sốt phát rét” với “Phía trước là bầu trời” của đạo diễn Đỗ Thanh Hải!
Diễn viên nào, vai diễn nào trong phim Linh cũng thích, cũng nhớ... chỉ trừ “em giai” trong ảnh. Căn bản vai của em ý đúng kiểu “đội nón chạy qua màn ảnh” ạ. Nghe nói hồi đó “em ấy” - 22 tuổi đã là phụ quay của đoàn rồi.
5 năm sau, tức 2006 Linh mới có cơ hội được “em ấy” quay trong CTLCS. Và 17 năm sau thì chẳng hiểu thế nào Linh và “em ấy” lại ở cùng nhà, ngủ cùng giường. Cuộc đời đúng là lắm chuyện lạ kỳ".
BTV Nguyễn Hoàng Linh khoe hình ảnh của chồng sắp cưới khi đóng phim "Phía trước là bầu trời". 
Chia sẻ của BTV Nguyễn Hoàng Linh khiến nhiều người thích thú. Thậm chí, có nhiều người cũng tinh ý phát hiện ra bạn trai của cô đóng trong phim này.
Hiện tại, Nguyễn Hoàng Linh hạnh phúc bên chồng sắp cưới và các con. 
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)