Binz phản hồi thông tin bị cảnh sát giao thông xử phạt

Google News

Đại diện Binz cho biết chiếc xe màu hồng trong hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng là của nam rapper. Tuy nhiên, huấn luyện viên Rap Việt không có mặt trong xe khi đó.

Ngày 9/9, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh được cho là Binz bị cảnh sát giao thông tại TP.HCM xử phạt. Trong hình, cảnh sát giao thông đang làm việc với tài xế của chiếc xe màu hồng thuộc quyền sở hữu của Binz. Cùng ngày, một tài khoản mạng xã hội đăng ảnh chụp chung với nam rapper. Người này viết: “Tranh thủ lúc Binz bị trói lại bằng biên bản, nộp phạt trên kho bạc, một thanh niên đã xin chụp ảnh chung”.
Những bài viết trên mạng xã hội khiến công chúng cho rằng Binz vi phạm luật giao thông và bị cảnh sát xử phạt. Đại diện của huấn luyện viên Rap Việt phủ nhận thông tin với Zing.
Binz phan hoi thong tin bi canh sat giao thong xu phat
Hình ảnh cảnh sát giao thông làm việc với tài xế của Binz. 
“Tài xế của Binz mang xe đi đổ xăng và các đồng chí cảnh sát giao thông dừng lại hỏi thăm. Binz không ngồi trong xe khi đó và tài xế cũng không vi phạm luật. Còn hình ảnh của Binz và bạn fan được chụp khi anh ấy dự họp báo”, đại diện của Binz cho biết.
Binz hiện là một trong 4 huấn luyện viên của Rap Việt. Anh cũng mang chiếc xe cổ màu hồng lên chương trình. Vừa qua, nam rapper có ca khúc Bigcityboi được khán giả yêu thích.
Chia sẻ với Zing về tham vọng sau khi phát hành MV, rapper cho biết: “Tôi đưa vào sản phẩm là những thứ tôi học được sau nhiều năm sinh sống tại nước ngoài. Tôi muốn đưa những gì mình học được về Việt Nam. Tôi nghĩ đó là điều mình cần làm trong âm nhạc, dù đôi khi tôi sẽ nhận những ý kiến trái chiều, chẳng hạn việc khán giả tranh cãi tôi off beat trong bài mới. Tôi không nghĩ mình có sứ mệnh gì cao cả nhưng mỗi người đều có cách đóng góp riêng cho âm nhạc. Và đó là cách của tôi”.
Theo Lan Phương/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)