Bị quy chụp ít quan tâm nhà chồng, Hari Won đáp trả thế nào?

Google News

Phản ứng vô cùng nhã nhặn của Hari Won lập tức được cư dân mạng khen ngợi và "chấm 10 điểm thanh lịch".

Mới đây, trên fanpage chính thức, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ video đi ăn cùng mẹ ruột và em gái. Khoảnh khắc giản dị của ba mẹ con nhận được sự quan tâm cũng như vô số lời yêu thương từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng xuất hiện ý kiến tiêu cực nhận định rằng giọng ca Anh cứ đi đi chỉ yêu thương nhà mẹ đẻ mà ít đăng tải những hình ảnh bên cạnh nhà chồng.
“Chúc Hari và gia đình tụ họp đầm ấm vui vẻ. Mỗi lần Ri đi ăn cùng với mẹ và em gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh nhưng ở đây tôi chưa thấy bao giờ Ri đăng tải hình ảnh bên nhà chồng cho mọi người xem. Như thế có bất công quá không Hari khi mà bố mẹ và em chồng đều yêu quý Ri hết mực như vậy. Tôi thấy có gì đó sai sai Ri nha. Em hãy chứng tỏ cho mọi người thấy em yêu thương ba mẹ chồng đúng như cái cách em thể hiện với ba mẹ đẻ của mình vậy nha. Chúc Ri vui vẻ và hạnh phúc” - người này viết.
Đáp trả bình luận có phần “quy chụp” này, Hari Won vẫn nhẹ nhàng và lịch sự phản hồi: “Dạ em cám ơn ạ”. Phản ứng vô cùng nhã nhặn của bà xã Trấn Thành lập tức được cư dân mạng khen ngợi và “chấm 10 điểm thanh lịch”.
 
Bên cạnh đó, đa số bều cho rằng nhận xét Hari chỉ yêu thương nhà mẹ đẻ, ít quan tâm nhà chồng khá quy chụp vì từ sau khi kết hôn, người đẹp vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp cùng bố mẹ và em chồng. Ngoài ra, những hình ảnh trên mạng chỉ là bề nổi, không thể dùng tất cả để đánh giá về đời tư một nghệ sĩ.
 Hari Won thân thiết bên gia đình chồng.
“Về chung một nhà” vào cuối tháng 12/2016, cho đến nay, Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi nhận được đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Hiện, cả hai cũng thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Khi đàn ông mang bầu, lên sóng tập đầu tiên vào 20h30 ngày 24/5 trên VTV3.
Theo Tiểu Mỹ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)