Bật cười với cách Phan Mạnh Quỳnh xử lý khi bị bạn gái giận dỗi

Google News

Tương tác của Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Huỳnh Khánh Vy trên mạng xã hội luôn nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải một dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Anh viết: "Bà Huỳnh Khánh Vy huỷ kết bạn với mình. Xin lỗi bà rất nhiều... Cho tui kết bạn lại nha".

Bat cuoi voi cach Phan Manh Quynh xu ly khi bi ban gai gian doi

Phan Mạnh Quỳnh "năn nỉ" bạn gái cho kết bạn lại trên Facebook.

Người hâm mộ của cặp đôi và nhiều bạn bè, đồng nghiệp đều tỏ ra thích thú, để lại những bình luận trêu chọc ở dòng trạng thái này của Phan Mạnh Quỳnh.

Diễn viên Anh Đức chia sẻ: “Lớn rồi mà còn chơi huỷ kết bạn à?". Sau đó, Phan Mạnh Quỳnh vào giải thích với người đàn anh: “Vâng, chặn facebook em từ 23h đêm qua, 8h sáng nay thấy bỏ chặn. Xong em chặn lại, đến 15h chiều nay em bỏ chặn. 17h hai đứa nói chuyện lại, rồi em gửi lời kết bạn, đến giờ chưa chấp nhận lại đó huynh”.

Câu chuyện giận dỗi của bạn gái Khánh Vy được Phan Mạnh Quỳnh thuật lại hết sức chân thật khiến cư dân mạng bật cười.

Theo đó, Huỳnh Khánh Vy đã huỷ kết bạn với Phan Mạnh Quỳnh vì giận. Thế nhưng thay vì lựa chọn nói lời xin lỗi trực tiếp, Phan Mạnh Quỳnh lại viết điều này trên trang cá nhân trước "bàn dân thiên hạ".

Dù sao đi nữa, có lẽ biện pháp này đã khiến Khánh Vy nguôi giận. Vì vậy, cô bình luận đùa bên dưới dòng trạng thái của bạn trai bằng hình ảnh có nội dung "Cho mình đấm bạn mấy cái được không?".

Bat cuoi voi cach Phan Manh Quynh xu ly khi bi ban gai gian doi-Hinh-2

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Huỳnh Khánh Vy.

Một thời gian trước, Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh cũng khiến dân tình được phen bàn tán rôm rả. Cô nàng hotgirl đã đọc được tin tức về việc chia tay bạn trai lâu năm chỉ vì không biết size giày, bởi thế đã về hỏi Phan Mạnh Quỳnh và nhận được câu trả lời không chắc chắn từ nam nhạc sĩ.

Khánh Vy kể: "Mới đọc báo có người chia tay bạn trai 8 năm vì mua nhầm size giày. Mình đã thử và cái kết mình trở thành người thứ 2. Mình mang lúc 37 lúc 38 nhưng thường là 38. Nhưng mà trả lời cái rẹt là 36 thì là ai đó á chứ không phải mình".

Cô cũng đăng kèm ảnh chụp màn hình tin nhắn cuộc trò chuyện với Phan Mạnh Quỳnh. Cụ thể, khi Khánh Vy hỏi bạn trai về size giày của cô, Phan Mạnh Quỳnh đã quyết đoán trả lời là 36. Tuy nhiên, anh lại nhanh chóng đổi ý thành 37.

Ngay lập tức, Phan Mạnh Quỳnh chịu cơn giận dỗi từ người yêu: "Thôi chia tay chứ yêu đương gì. Quen 5 năm không biết trời".

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Trên trang cá nhân, bộ đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy cũng có dự định kết hôn trong thời gian tới.

Theo Vi An/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)