Thực hư vụ ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh bị tố quỵt tiền

Google News

(Kiến Thức) - Lời tố nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh quỵt tiền, vô ơn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Thực hư của vụ việc thế nào khiến khán giả tò mò.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Phan Mạnh Quỳnh thực hiện MV về cuộc đời của Hàn Mặc Tử”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Một tài khoản Facebook mới đây bất ngờ tố nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh quỵt tiền, vô ơn. Theo người bóc phốt, Phan Mạnh Quỳnh đã vay người này một khoản tiền khi mới vào nghề nhưng mãi không chịu trả. Ngoài ra, người bóc phốt còn tố Phan Mạnh Quỳnh vô ơn với mình.
Để chứng minh những gì mình nói, người này đăng tải loạt ảnh chụp tin nhắn được cho là của Phan Mạnh Quỳnh. Trong lúc chờ Phan Mạnh Quỳnh lên tiếng, một số cư dân mạng đã phát hiện ra một điểm bất thường của lời tố.
Cụ thể, trong tin nhắn, Phan Mạnh Quỳnh viết: “Anh muốn bao nhiêu”. Tuy nhiên, người bóc phốt lại trả lời lấp lửng “tùy em nghĩ đi”. Có ý kiến đoán già đoán non người tố chỉ muốn vòi tiền Phan Mạnh Quỳnh. Hiện, người này đã gỡ bài bóc phốt.
Thuc hu vu ca si Phan Manh Quynh bi to quyt tien
 Phan Mạnh Quỳnh.
Thuc hu vu ca si Phan Manh Quynh bi to quyt tien-Hinh-2
 Phan Mạnh Quỳnh bị tố quỵt tiền. Ảnh: Vietnamnet
Thuc hu vu ca si Phan Manh Quynh bi to quyt tien-Hinh-3
 Tin nhắn được cho là của Phan Mạnh Quỳnh.
Cách đây 4 năm, Phan Mạnh Quỳnh cũng vướng ồn ào tương tự. Cụ thể, Ứng Duy Kiên từng tố Phan Mạnh Quỳnh quỵt 15 triệu trong tổng số 50 triệu đồng từ việc quay MV “Vợ người ta” bản demo do ê-kíp của Ứng Duy Kiên thực hiện.
Tuy nhiên, phía Phan Mạnh Quỳnh cho biết phía nam ca sĩ không sai. "Chúng tôi đã vô cùng thất vọng khi nhận được MV mà chất lượng quay như điện thoại di động, không xứng đáng với số tiền và công sức bỏ ra.
Vì tiếc kịch bản nên định vẫn giữ lại chỉnh sửa và ra mắt sau MV chính thức. Tuy nhiên, phía ê-kíp thực hiện quá sốt sắng, hiểu nhầm là bị... quỵt tiền nên vội vã tung bản demo", đạo diện của Phan Mạnh Quỳnh trả lời Zing.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)