Bảo Thy đáp trả cực gắt khi bị anti-fan mỉa mai đẹp nhờ phẫu thuật

Google News

Bảo Thy không ngần ngại đáp trả cư dân mạng có bình luận

Mới đây, Bảo Thy hào hứng khoe làn da trắng khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi. Diện mạo "hack" tuổi trẻ trung nhờ làn da mướt mát, mịn màng và căng bóng của cô gây sốt. Đó là kết quả của cả một quá trình chăm sóc da nghiêm túc và lâu dài. "Sáng thức giấc thấy da đẹp hơn hôm qua", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bao Thy dap tra cuc gat khi bi anti-fan mia mai dep nho phau thuat

Tuy nhiên, một tài khoản cho rằng khuôn mặt của giọng ca Công chúa bong bóng không biết đã sử dụng dao kéo bao nhiêu lần: "Kinh dị, mặt này không biết gọt bao nhiêu lần rồi". Nữ ca sĩ cũng cao tay nhanh chóng đáp trả cực gắt: "Dùng dao gọt trái cây gọt 80 lần rồi đó bạn ơi".

Bao Thy dap tra cuc gat khi bi anti-fan mia mai dep nho phau thuat-Hinh-2

Cuộc hôn nhân hiện tại Bảo Thy đang rất hạnh phúc, những bài viết trên mạng xã hội của nữ ca sĩ cho thấy ông xã đại gia luôn tạo nhiều bất ngờ cũng như dành những điều tuyệt vời nhất cho bà xã.

Mới đây, một fan đặt câu hỏi: "Em thấy chị ít công khai chồng chị lên mạng xã hội, do sợ ảnh hưởng gì vậy ạ?", giọng ca Công chúa bong bóng ngay lập tức đáp: "Chị không muốn cuộc hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư, chị cũng hiểu khán giả và fan rất quan tâm đến mái ấm nhỏ của chị. Thế nên lâu thật lâu vào những dịp đặc biệt chị cũng he hé chút xíu để chia sẻ với mọi người chị đang rất hạnh phúc và bình yên bên anh Mập của chị".

Bao Thy dap tra cuc gat khi bi anti-fan mia mai dep nho phau thuat-Hinh-3

Tiếp theo đó nhiều khán giả cũng thắc mắc "anh Mập" đã làm như thế nào để cưa đổ được Bảo Thy? cô bật mí thêm: "Anh là người tốt, hài hước bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ, chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được".

Bảo Thy vẫn nhận thấy rất nhiều điểm tốt ở nửa kia: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc".

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)