Việt Hương kể nỗi khổ làm từ thiện, bị dân ném gạch vào nhà

Google News

Mới đây, Việt Hương đã livestream kể lại một sự việc "hi hữu" xảy ra trước cửa nhà mình. Một người lạ mặt đã cầm viên gạch ném qua hàng rào vào thẳng nhà nữ danh hài.

Mỗi ngày đều bận rộn với công việc thiện nguyện, Việt Hương thường xuyên gặp những chuyện oái ăm không kể hết, từ việc không lấy lại được vỏ bình oxy tới chuyện bị "chôm" cà-vẹt xe chở hàng từ thiện. Mới đây, nữ danh hài livestream kể về việc bị người dân ném gạch đá vào nhà. Sau khi bình tĩnh xem xét thì biết được đây chỉ là hành động xin quà chứ không có ác ý, nhưng thật sự khiến Việt Hương lo sợ có ngày bể luôn cửa kính, thậm chí gây ảnh hưởng đến những người khác.

Danh hài Việt Hương chia sẻ: "Sáng nay, có người ném cục gạch vô nhà tôi, có duyên lắm. Tôi sẽ quay cho mọi người xem. Trước sân nhà tôi có một cái hàng rào. Buổi sáng tôi ngủ dậy thấy có người ném cục gạch qua hàng rào vào trước cửa nhà tôi để xin quà. Trong cục gạch dính kèm tờ giấy ghi số điện thoại, thông tin nhà ở hẻm nào, có con nhỏ ra sao. Mọi người thấy thương không? Khổ lắm.

Mỗi sáng tôi lại nhận tùm lum thứ bay vô nhà như thế này. Người ta cần lắm mới làm vậy, nhưng chỉ sợ có ngày bị chọi bể kính cửa. Tôi khổ hết sức luôn. Khổ thân tôi không?”.

Viet Huong ke noi kho lam tu thien, bi dan nem gach vao nha

Viên đá to đính kèm thông tin xin quà được ném vào nhà Việt Hương.

Nữ danh hài cũng chia sẻ thêm: “Nhưng người ta xin đơn lẻ như vậy thì tôi không cho ngay được, phải tập trung đông đông những hộ gần quanh khu vực đó rồi mới cho một lần. Ở phường cũng nhắc nhở tôi không cho đơn lẻ vì khi đó mọi người tập trung lại sẽ rất mệt, dịch bệnh dễ lây lan. Bởi vậy nên tôi luôn phải nói với phường rằng mình không cho cá nhân đơn lẻ nào hết".

Viet Huong ke noi kho lam tu thien, bi dan nem gach vao nha-Hinh-2

Việt Hương livestream chia sẻ sự việc xảy ra trước nhà.

Trong livestream, Việt Hương cũng thông báo về số quà nữ danh hài và ê-kip sẽ phát trong ngày: "Hôm nay tôi sẽ đi phát 5 tấn gạo, 5 tấn nguyên liệu gồm mắm, nước tương, sữa, thuốc, dầu gió, vitamin C và cam. Mỗi ngày tôi sẽ đi phát từng đó đồ. Sáng nay tôi phát ở Củ Chi còn chiều phát ở quận 8. Nhiều khi tôi không có đủ xe để đi, cứ 3 xe tải phải chạy liên tục cũng không kịp tới đủ các điểm".

Viet Huong ke noi kho lam tu thien, bi dan nem gach vao nha-Hinh-3

Từ đầu mùa dịch đến nay, Việt Hương và ông xã Hoài Phương luôn sốt sắng cứu trợ người dân nghèo.

Nữ danh hài cũng một lần nữa lên tiếng lại về chuyện bị nói chỉ cho đồ người giàu không cho người nghèo: "Mọi người thương tôi, đừng la tôi là chỉ cho người giàu không cho người nghèo, rồi xin hoài không cho. Mọi người hiểu lầm tôi rồi. Mọi người coi tôi livestream thấy hình ảnh sân nhà to rộng tưởng tôi vào đó cho nhưng không phải. Nhà người ta cho tôi mượn chỗ để đồ, tôi còn phải năn nỉ và cảm ơn người ta không hết.

Chưa kể, người ta còn cho tôi mượn người, mượn xe để chở đồ đi phát. Tôi mang ơn người ta còn không hết, ai đi lấy của tôi. Tất nhiên, tôi phải chọn người có uy tín mới dám gửi đồ. Mọi người thương tôi thì hiểu cho tôi, tôi không đem đồ cho người giàu. Người giàu nào thèm mấy đồ tôi cho".

Viet Huong ke noi kho lam tu thien, bi dan nem gach vao nha-Hinh-4

Nữ danh hài tự bỏ tiền túi làm từ thiện, không nhận một đồng quyên góp nào.

Câu chuyện bị hiểu lầm chỉ cho đồ người giàu đã được Việt Hương giải thích khá nhiều lần. Nữ danh hài cho biết đó chỉ là địa điểm cô mượn để tập kết tặng quà cho bà con. Qua những lần livestream, Việt Hương hy vọng giải tỏa được sự hiểu lầm của mọi người. Trong đợt Việt Hương làm từ thiện này, cô hoàn toàn không kêu gọi quyên góp mà tự bỏ tiền túi để làm, nhưng nữ danh hài và ê-kip cũng gặp phải không ít khó khăn như: Bị hiểu lầm chỉ cho đồ người giàu, phát nhầm gạo mốc cho người dân phải đi "đền" lại, bị trộm mất cà-vẹt xe hay thậm chí bị yêu cầu sao kê. Dở khóc dở cười hơn chính là việc bị "ném đá xin quà" như lần này.

Viet Huong ke noi kho lam tu thien, bi dan nem gach vao nha-Hinh-5

Nữ danh hài từng khóc trên livestream khi tự bỏ tiền làm từ thiện vẫn bị cư dân mạng đòi "sao kê".

Theo Đỗ Hà/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)