Bạn trai “Nữ hoàng chửi thề” Trịnh Thảo vừa công khai là ai?

Google News

Cô gái được chú ý nhất phim "Tháng năm rực rỡ" bất ngờ tiết lộ về bạn trai là người mẫu - diễn viên điển trai. Bạn trai của Trịnh Thảo là ai?

>>> Mời quý độc giả xem trailer giới thiệu phim "Tháng năm rực rỡ". Nguồn Youtube:
Là cặp đôi được đông đảo khán giả trẻ yêu mến, diễn viên Trịnh Thảo và bạn trai- diễn viên Soho Hoàng Sơn vừa bất ngờ tung bộ ảnh ngọt ngào bên nhau, cùng với những tiết lộ đầu tiên về mối quan hệ sau gần 3 năm gắn bó.
Ban trai “Nu hoang chui the” Trinh Thao vua cong khai la ai?
 Cặp đôi thường xuyên thực hiện những bộ ảnh lưu giữ kỉ niệm cùng nhau.
Trịnh Thảo vốn là gương mặt quen thuộc với cộng đồng mạng, sở hữu gương mặt xinh như hot girl, cô nàng từng gây ấn tượng đặc biệt qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ". Từ sau vai diễn này, khán giả thường gọi Trịnh Thảo là "nữ hoàng chửi thề" bởi những câu thoại cực chất và cá tính "hổ báo" của cô trong bộ phim.
Kín tiếng hơn bạn gái, Soho Hoàng Sơn lại nỗ lực từng ngày, đi song song cả hai con đường làm người mẫu và diễn viên. Gần đây nhất, nam diễn viên bất ngờ ghi danh tại chương trình ca hát "Trời sinh một cặp" và khoe vũ đạo, giọng hát như ca sĩ khiến công chúng không khỏi phấn khích.
Ban trai “Nu hoang chui the” Trinh Thao vua cong khai la ai?-Hinh-2
 Rất ít các nghệ sĩ trẻ công khai người yêu vì sợ công chúng không ủng hộ, nhưng cặp đôi lại rất thoải mái thể hiện tình cảm.
Quyết định công khai chính thức mối quan hệ tình cảm dù cả hai còn khá trẻ và được bạn bè can ngăn vì lo ảnh hưởng đến sự nghiệp, tuy nhiên, Trịnh Thảo lại không mấy bận tâm mối quan hệ sẽ tác động đến sự nghiệp của cả hai ra sao.
"Mình tin rằng, bằng thái độ cầu tiến và làm nghề chuyên nghiệp, công việc sẽ liên tục tìm tới. Tất nhiên, thực tế đã kiểm chứng cho điều này. Hiện tại, hai đứa mình vẫn được mời đi đóng phim, nhận hợp đồng quảng cáo đều đặn", nữ diễn viên cho biết.
Quen bạn trai sau 1 lần gặp gỡ bạn chung, ấn tượng đầu tiên của Trịnh Thảo về Soho là rất đẹp trai, hiền lành và nụ cười "tỏa nắng". Tuy nhiên, sau những cuộc gặp gỡ và tìm hiểu nhau, cô còn nhận ra cả hai còn giống nhau từ tính cách đến niềm đam mê với nghệ thuật.
Ban trai “Nu hoang chui the” Trinh Thao vua cong khai la ai?-Hinh-3
 Cả hai gần đây thường xuyên "tay trong tay" ở các sự kiện.
Là những người trẻ, cả hai đã phải vượt qua rất nhiều thử thách và khó khăn để có ngày hôm nay. Cô kể lại từng có giai đoạn cả mình lẫn bạn trai đều thất nghiệp lại bị mất xe, đã có lúc 2 đứa cộng lại cũng chỉ còn 20 nghìn đồng trong túi.
Thời điểm đó, diễn viên Trịnh Thảo đã có ý định bỏ nghề và chia tay bạn trai nhưng chính vì câu nói của Soho đã giúp Trịnh Thảo có động lực cố gắng: "Em bỏ anh rồi anh biết sống sao, đã thương nhau thì phải cùng nhau vượt qua khó khăn chứ!", câu nói đậm chất ngôn tình từ Soho đã hoàn toàn thuyết phục được bạn gái.
Nữ diễn viên nói về bạn trai: "Sơn sẵn sàng chia sẻ với mình nhiều bí mật thầm kín của bản thân, kể cả những chuyện xấu hay dại dột mà anh đã từng làm trong quá khứ.
Rõ ràng, Sơn hoàn toàn có thể chọn cách giấu kín để tránh gây ấn tượng xấu nơi bạn gái. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định thổ lộ hết cùng mình. Vì vậy, mình cảm nhận được, Sơn đích thực là cậu con trai đáng để mình tin tưởng và trao trọn con tim".
Nhìn lại quá trình đã cùng gắn bó với người yêu, Trịnh Thảo tự nhận thấy mình đã thay đổi rất nhiều: "Mình tự thấy mình ngoan hơn, ít hội họp thâu đêm hay tụ tập ăn uống hơn. Vì nếu không có Sơn bên cạnh, thì chẳng cuộc vui nào là thực sự trọn vẹn đối với mình hết.
Do đó, tụi mình đành chấp nhận mất đi vài mối quan hệ bạn bè, luôn tranh thủ đi du lịch cùng nhau. Mình cũng nhận ra nửa kia đã trưởng thành lên rất nhiều, anh thường xuyên hỏi han, quan tâm và chăm sóc mình cực kì chu đáo, khác hẳn cái kiểu ít nói, khô như ngói hồi xưa".
Ban trai “Nu hoang chui the” Trinh Thao vua cong khai la ai?-Hinh-4
 Trịnh Thảo cũng thừa nhận cả hai không tránh khỏi những cãi vã, mâu thuẫn của tuổi trẻ, tuy nhiên Soho luôn là người làm hòa trước.
Không chỉ là cặp đôi trẻ được khán giả ngưỡng mộ, Trịnh Thảo và bạn trai còn là những nghệ sĩ đầy nhiệt huyết với nghệ thuật. Sắp tới, nữ diễn viên cũng bật mí mỗi người sẽ có những dự án thú vị trên con đường làm nghề của mình.
Vẫn còn trẻ và muốn cống hiến nhiều hơn cho công việc, cả hai chưa có ý định kết hôn, việc về chung một nhà sẽ là chuyện của tương lai.
Về Soho Hoàng Sơn, anh đã có bước đầu thành công tại "Trời sinh một cặp", nam diễn viên sẽ bắt đầu với ca hát bằng 1 sản phẩm âm nhạc do chính anh viết lời cùng HLV của mình tại chương trình này.
Với Trịnh Thảo, cô cũng tiếp tục với những dự án phim chiếu mạng, đặc biệt là 1 sản phẩm mới được bật mí có liên quan chặt chẽ trong dự án X mà Kaity Nguyễn đã hé lộ trước đó.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Loan Trần/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)