Bạn diễn bồi thường Phạm Băng Băng 420 tỷ đồng vì scandal cưỡng dâm

Google News

Nam diễn viên Cao Vân Tường, bạn diễn của Phạm Băng Băng trong bộ phim “Ba Thanh truyện” đang phải đối mặt với việc đền bù cho đoàn làm phim.

“Ba Thanh truyện” là bộ phim do Phạm Băng Băng đứng ra sản xuất và đóng vai nữ chính. Mặc dù dự kiến lên sóng vào tháng 1 đầu năm nhưng cho tới nay tác phẩm này vẫn chưa được trình làng vì gặp phải nhiều tai tiếng. Sau nhiều lần thay đổi cốt truyện vì vấp phải sự chỉ trích nội dung không giống với lịch sử của cư dân mạng, “Ba Thanh truyện” còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi bạn diễn của Phạm Băng Băng trong phim là Cao Vân Tường dính phải bê bối cưỡng hiếp tại Úc.
Nam diễn viên Cao Vân Tường, bạn diễn của Phạm Băng Băng trong bộ phim “Ba Thanh truyện” đang phải đối mặt với việc đền bù cho đoàn làm phim. 
Được biết Cao Vân Tường mới được vợ bảo lãnh tại ngoại với số tiền 52 tỷ đồng và hiện tại đang chờ đợi phiên xử cuối cùng. Mới đây, trên mạng xuất hiện một hợp đồng được cho là giữa nam diễn viên này và đoàn làm phim “Ba Thanh truyện”. Theo như điều khoản trong hợp đồng, Cao Vân Tường phải hoàn lại toàn bộ số tiền cát-xê của anh cho đoàn làm phim. Bên cạnh đó anh phải trả thêm những tổn hại kinh tế mà đoàn phim gặp phải từ bê bối cưỡng dâm của anh gây ra. Tổng số tiền mà Cao Vân Tường phải trả lên tới con số 120 triệu NDT (khoảng 420 tỷ đồng).
Để cứu nguy cho bộ phim, Lý Thần – vị hôn phu của Phạm Băng Băng đã đóng lại những phân đoạn của Cao Vân Tường trong phim. Sau đó, đoàn làm phim dùng kỹ thuật để ghép vào những cảnh quay cũ. Chi phí cho công đoạn này mất 40 triệu NDT (khoảng 140 tỷ đồng). Hiện tại vẫn chưa biết đoàn làm phim có sử dụng đến phương án cắt ghép trên hay không. Tuy nhiên việc “Ba Thanh truyên” có được phát sóng hay không thì khán giả có lẽ phải chờ đợi.
Rò rỉ hình ảnh Lý Thần đóng lại những phân đoạn của Cao Vân Tường trong “Ba Thanh truyện”. 
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)