Phạm Băng Băng giận tím mặt vì bị MC hỏi vô duyên

Google News

Nổi tiếng vì sự thông minh nhưng Phạm Băng Băng vẫn “đứng hình” trước câu hỏi kém duyên của MC. Không chỉ người bị hỏi là Phạm Băng Băng mà cả các khán giả theo dõi chương trình đều cảm thấy vô cùng khó chịu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng hát bài Phi điểu". Nguồn Youtube:
Tối 2/4, Phạm Băng Băng tham dự buổi lễ trao giải Youku được tổ chức tại Bắc Kinh. Mỹ nhân họ Phạm diện đầm dài thướt tha, trang điểm lộng lẫy, đẹp không tỳ vết lên sân khấu nhận giải “Diễn viên thực lực điển hình”.
Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không mệt mỏi của Phạm Băng Băng suốt thời gian qua. Thành Long là ngôi sao được giao trách nhiệm trao giải cho “đàn em” họ Phạm. Tuy nhiên, một sự cố nhỏ đã xảy ra sau đó khi MC nam của buổi lễ là Dương Địch đã có màn giao lưu hết sức kém duyên khiến không chỉ người bị hỏi là Phạm Băng Băng mà cả các khán giả theo dõi chương trình đều cảm thấy vô cùng khó chịu.
 Phạm Băng Băng xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện.
Phản ứng của Phạm Băng Băng khi MC Dương Địch hỏi câu hỏi kém duyên. 
Cụ thể, sau phần phát biểu cảm nghĩ khi nhận giải, Dương Địch đã hỏi ngay một câu chẳng mấy liên quan đến giải thưởng: “Tại sao chị lại chọn Lý Thần?”. Câu hỏi quá bất ngờ khiến Phạm Băng Băng đứng hình và bối rối không biết trả lời thế nào. Ngay lập tức, MC nữ Thẩm Mộng Thần đã “chữa cháy” bằng cách trả lời hộ: “Vì anh ấy có quá nhiều ưu điểm”.
 Thành Long cũng phải ra mặt "trợ giúp" đàn em.
Thành Long đứng bên cạnh cũng nhanh chóng xoa dịu bầu không khí gượng gạo bằng việc nói đùa rằng, Phạm Băng Băng trước đây cũng thích và có theo đuổi anh nhưng bị anh từ chối vì đã có vợ con. Không ngờ, MC vô duyên Dương Địch tiếp tục dội một gáo nước lạnh nữa vào Phạm Băng Băng: “Thì ra Lý Thần chỉ là vật thay thế”.
MC Dương Địch. 
Ngay sau màn giao lưu hết sức vô duyên trên, MC Dương Địch đã nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng và đặc biệt là từ fan của Phạm Băng Băng. Dương Địch sinh năm 1986, là diễn viên, MC nổi tiếng với phong cách hài hước. Trước đó chỉ vài ngày, Dương Địch cũng từng phải lên tiếng xin lỗi công khai sau khi mô phỏng một cách mỉa mai dáng đi của một diễn viên gạo cội nước này.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)