Phạm Băng Băng bí mật về nước sau loạt ồn ào

Google News

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã trở lại Trung Quốc một cách âm thầm. Trước đó có nguồn tin cho biết Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chủ động bỏ quốc tịch Trung Quốc, chuyển toàn bộ số tiền tiết kiệm 24.000 tỷ đồng sang Mỹ.

>>> Mời quý độc giả xem video Phạm Băng Băng fake "náo loạn" thảm đỏ Cannes. Nguồn VTC3:
Vừa qua, Phạm Băng Băng liên tiếp gặp phải vận xui khi bị dính nhiều tin đồn thất thiệt. Không chỉ bị cục thuế "sờ gáy", kiều nữ họ Phạm còn được cho là cùng vị hôn phu Lý Thần đánh bạc, thua 12 triệu USD tại Las Vegas. Chưa dừng lại ở đó, có nguồn tin còn cho biết Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chủ động bỏ quốc tịch Trung Quốc, chuyển toàn bộ số tiền tiết kiệm 24.000 tỷ đồng sang Mỹ.
Phạm Băng Băng và Lý Thần liên tục dính phải những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến danh tiếng. 
Đối với những tin đồn gây ảnh hưởng đến danh tiếng này, Phạm Băng Băng chọn giải pháp yên lặng. Nhiều người không rõ nàng "Kim Tỏa" còn ở Mỹ hay đã trở về Trung Quốc bởi cô hoàn toàn biến mất trước truyền thông.
 
 Nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã trở lại Trung Quốc một cách âm thầm và chú tâm vào công việc quay phim, chụp hình quảng cáo.
Thế nhưng mới đây, một số hình ảnh Phạm Băng Băng tại trường quay "Điện thoại 2" cho thấy người đẹp này đã lặng lẽ trở về nước. Bên cạnh đó, ảnh hậu trường của một buổi chụp hình quảng cáo của Băng Băng cũng được chia sẻ ở trên mạng. Có thể thấy tâm trạng Phạm Băng Băng khá tốt, không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn. Cô vẫn tập trung cho các dự án công việc một cách chuyên nghiệp.
 Tâm trạng của Phạm Băng Băng khá tốt dù phải đối mặt với những thị phi.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)